Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K54
Ngày 20/04/2020, Trung tâm đào to Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chc buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM54.
Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các ging vin, trợ giảng và đặc bit là các anh chị học vin đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khc nhau.
Khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – Khóa K54
Đại dịch covid bùng n đ làm ảnh hưởng rất nhiu đến thói quen mua sắm của toàn xã hội. Người mua dần chuyển sang hình thức online là chủ yếu. Cũng từ đó mà việc dch chuyển lên công nghệ 4.0 và số hóa được đẩy nhanh hơn bao giờ hết, sn phẩm bảo hiểm cũng nm trong xu thế đó. Ứng dng công nghệ vào việc kinh doanh, các doanh nghiệp bo hiểm có thể truyền ti thông điệp cùng sản phẩm của mình đến đối tượng khách hàng tiềm năng. Qua đó giải quyết bài toán nguồn khách hàng trong mùa dịch khó khăn.
Hiểu được tm quan trọng đó, cùng với kinh nghiệm là một Agency đào to Digital Marketing hàng đu Việt Nam. Vinaenter sẽ h trợ cho những doanh nghip bảo hiểm tham gia buổi hc ngày hôm nay hoàn thành khóa học marketing online mt cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng.
Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:
Trong buổi khai giảng, các anh/ ch hc viên đã rất phấn khởi. Mọi người đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến kinh doanh bảo hiểm. Điển hình nhất trong đó là xoay quanh vấn đề làm sao để tìm được nguồn khách hàng thông qua marketing online.
Các anh chị học vin đang thảo luận, chia s cách đ tìm được ngun khách hàng thông qua marketing online.
Anh Nam chia s: “Xin chào các giảng viên cùng các bn học viên, mình tên là Nam. Mình đang là nhân viên Marketing tại Mitsubishi Huế. Một năm qua việc làm ăn của mình không được thuận lợi cho lm. Các bạn cũng biết ri đấy, mỗi lần dịch bnh bùng phát, tất cả các doanh nghiệp đều phải óng cửa tm ngừng hoạt động. Vì vậy mà suốt mấy tháng dch, mình không thể tiếp cận và tìm thêm nguồn khách hàng mới. Hiện tại dch bệnh vẫn chưa hon ton chấm dứt. Nếu như dịch bệnh bùng thêm lần nữa, công ty lại phải tm óng cửa. Nên tôi muốn hi làm sao có thể tìm đưc nguồn khách hàng trong khoảng thời gian ấy để công ty vẫn duy trì được.
Thầy Sơn – Giảng viên Vinaenter trả li: “Thật tuyệt vời vì anh Nam đã thay mặt các anh ch em trong ngành ôtô nói ln nỗi lòng của mình. Hin nay đã có một số doanh nghiệp bảo hiểm bắt đu sử dụng và phát triển hình thức ký hợp đng Online. Với hình thức này, các doanh nghiệp sẽ luôn duy trì hoạt động trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng đã kết hợp vi Marketing Online để tiếp cận v thu hút được lợng lớn khách hàng. Marketing Online chính là chìa kha thành công cho ngành ôtô trong tương lai gần. Để hiểu sâu hơn về kiến thức lẫn cách thức áp dụng Marketing Online, chúng ta hãy nghiên cu kỹ hơn trong khóa học digital marketing 4.0 này”.
Kết thúc khai giảng là những tm hình kỷ nim của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh ch học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!
Cùng xem những tm hình kỷ niệm của khóa K54:
Buổi học thiết k hình ảnh chuẩn SEO của các anh/chị khóa K54
Ảnh chụp k niệm khóa K54 – lớp Digital Marketing 4.0