Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K63

Ngày 16/11/2020, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng Khóa học Digital Marketing 4.0 - Khóa MO63.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn - Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Khóa học Digital Marketing tại Đà Nẵng buổi học đầu tiên

Bối cảnh khai giảng Khóa học Digital Marketing 4.0 Khóa K63

Vừa khởi sắc không được bao lâu, năm 2020 ngành bất động sản tại Việt Nam lại phải đối diện với nhiều khó khăn: thủ tục hành chính trong lĩnh vực đầu tư xây dựng ngày càng được thắt chặt. Khách hàng ngày càng khó tính, việc tiếp cận với khách hàng cũng khó khăn. Các chiến lược Marketing truyền thống cũng từ đó mà không còn phù hợp như trước nữa.

Tại hội nghị Thường vụ Hiệp Hội bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Trần Nam - chủ tịch VNREA cũng đã có đôi lời phát biểu, ông cho rằng: chúng ta cần phải chuẩn bị tinh thần, vì sắp tới sẽ bước vào giai đoạn khó khăn và trầm lắng hơn. Sẽ có khó khăn chung cho thị trường. Nhưng nếu doanh nghiệp nào biết vận dụng Marketing Online thì những khó khăn đó sẽ là cơ hội để cho doanh nghiệp tạo nên bứt phá và vượt qua đối thủ cạnh tranh.


Thầy Dũng hướng dẫn học viên Khóa học Digital Marketing lựa chọn nền tảng quảng cáo phù hợp

Hiểu được tầm quan trọng của Marketing Online trong quá trình thúc đẩy ngành bất động sản đi lên theo chiều tích cực. Cùng với những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được. Vinaenter luôn mong muốn giúp cho tất cả các chủ doanh nghiệp đều có thể thành thạo được Marketing Online. Và đây chính là lý do Vinaenter tiếp tục cho khai giảng lớp Marketing 4.0 - khóa DM63. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho tất cả học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản của mình và vượt qua được rào cản của mọi khó khăn phía trước.

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Buổi khai giảng đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi. Các anh chị học viên không chỉ đặt ra nhiều câu hỏi về Marketing Online như: làm thế nào để áp dụng Marketing Online vào bất động sản? Những lợi ích marketing Online mang lại cho ngành bất động sản là gì?.. mà mọi người còn rất thoải mái chia sẻ câu chuyện của mình cho cả lớp cùng nghe.

Anh Nguyễn Hoàng Trung chia sẻ: “Xin chào các giảng viên của Vinaenter cùng toàn thể các bạn trong lớp. Tôi tên là Hoàng Trung, hiện đang là một chuyên viên kinh doanh bất động sản. Đều là những người kinh doanh bất động sản, chắc hẳn mấy bạn ở đây cũng biết rõ những khó khăn và biến động mà ngành này đang gặp phải. Hiện công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, nên việc sử dụng các kênh truyền thông cũ đã không còn tác dụng nữa. Theo tôi thấy, hầu hết đều đang nhảy qua Marketing Online. Không biết mấy bạn ở đây đã áp dụng phương thức mới này chưa. Chứ tôi thì cũng đang tập tành làm thử. Tôi thấy việc đăng tin trên các trang web và gửi email Marketing khá dễ làm. Nên tôi đã chọn hai kênh này để tập trung phát triển, nhưng sau một thời gian triển khai thì vẫn không thu lại hiệu quả”.


Học viên Khóa học Digital Marketing 4.0 đang tập thiết lập quảng cáo Facebook

Thầy Sơn - giảng viên Vinaenter trả lời: “Xin chào bạn, cảm ơn những dòng chia sẻ vô cùng ý nghĩa của bạn. Tôi tin chắc rằng, ở đây cũng đang có không ít người gặp phải tình trạng như này. Marketing Online là một phương thức mới, bản chất của nó không khó. Nhưng vì bất ngờ chuyển từ marketing truyền thống sang online nên sẽ có nhiều bỡ ngỡ, khiến ta chưa kịp bắt nhịp. Vì vậy, khi mới bắt đầu làm marketing, sự kiên trì rất quan trọng. Chúng ta đừng vội chọn cái dễ làm trước. Vì nếu như kênh đó không phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn thì sẽ càng tốn thời gian hơn thôi.

Hiện tại, có rất nhiều cách làm marketing online cho ngành bất động sản, điển hình như một số kênh sau: xây dựng website bán hàng, quảng cáo google Adwords & Display Network, làm SEO website trên Google, Marketing thông qua Facebook, Zalo,...Mỗi kênh sẽ có một ưu điểm và bản chất riêng. Thông qua đó bạn có thể chọn được kênh phù hợp để ứng dụng vào chiến lược kinh doanh của mình. Để biết rõ hơn các cách triển khai, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sâu trong khóa Digital Marketing 4.0”.

Kết thúc khai giảng Khóa học Digital Marketing tại Đà Nẵng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!