Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Kha K52
Ngày 02/03/2020, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) t chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM52.
Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Gim đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.
Buổi khai giảng Digital Marketing khóa K52
Trước sự phát trin chóng mặt của công ngh và internet như hiện nay. Marketing online đã trở thnh một ngưi bạn “đồng hành” khng thể thiếu đi với các doanh nghiệp. Marketing Online chính là cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp vi khách hàng, giúp doanh nghiệp hướng đến cc thị trường tiềm năng. Áp dng hiệu quả Marketing Online, doanh nghiệp sẽ bắt kp xu hướng chung. Qua đó doanh nghiệp có thể thu ht được khách hàng, loại bỏ được các đối thủ cạnh tranh và đứng vững trên thị trường.
Hiểu được tầm quan trng đó, cùng với kinh nghim là một Agency đào tạo Digital Marketing hàng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho những doanh nghiệp tham gia buổi học ngày hôm nay hoàn thành khóa học marketing online một cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh s bán hàng.
Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:
Ngay buổi khai giảng đu tiên, Vinaenter đã có th cảm nhận được ngn la nhiệt huyết kinh doanh ca các anh chị học viên. Bởi lẽ ai cũng háo hức, sôi nổi trong quá trnh chia sẻ và đặt ra vấn đề. Các anh chị đã khng ngần ngại nói lên câu chuyện của bản thân, và những khó khăn mình đang gặp phải trong con đường kinh doanh.
Chị Nguyễn Thị Minh Trang mong muốn được tiếp cận với nhiều khách hàng thông qua Marketing Online
Chị Minh Trang chia sẻ: “Xin chào tất c mọi ngưi đang có mặt tại buổi khai giảng hôm nay. Tôi tên là Minh Trang, hiện tôi đang kinh doanh v lĩnh vực Spa. Dù đã cải tiến về cht lượng, cơ sở vật cht cũng như trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó tôi cũng đã tin hành các hình thức quảng cáo khác như phát tờ ri. Nhưng chẳng hiu tại sao Spa của tôi khng thể thu hút được khách mới. Đa số khách tại quán ch là khách quen. Tôi không biết phải làm sao đ có thể tiếp cận và thu hút thêm nhiều khách hàng khác. Mọi người ai biết có thể chia sẻ cho tôi t kinh nghiệm được không ạ? Tôi xin cảm ơn rất nhiều.
Thầy Sơn giảng viên Vinaenter trả lời: “Xin cảm ơn những dòng chia sẻ vô cùng tuyệt vi của bạn. Thực ra đây là vấn đề mà nhiều anh/ chị học viên đang ngồi tại đây cũng đang gặp phải. Để tiếp cận và chinh phục được lượng khch hàng mới, chúng ta phải có một phương pháp quảng cáo hiện đại hơn so vi việc phát tờ rơi truyn thng. Phát tờ rơi xác suất tiếp cận với khách hàng là rất thấp, lại làm tốn kém nhiều thời gian, công sức, lẫn tiền bạc. Với kinh nghiệm thực chin cũng như nghiên cu Digital Marketing 4.0 nhiều năm. Tôi nghĩ bạn nên áp dụng Marketing Online vào việc kinh doanh của mình. Marketing Online không những gip bạn tit kiệm chi phí. Mà hiệu quả của nó lại rất cao. Để hiểu rõ hn chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu k trong khóa học digital marketing 4.0 này”.
Kt thúc khai ging là những tấm hình kỷ niệm của lp và phần quà ý nghĩa t Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh ch học viên có 15 buổi tht sự hữu ích!
Cùng xem những tấm hình k niệm của khóa K52:
Học viên khóa K52 không ngần ngi đặt câu hỏi khi có thắc mắc cần giải đáp
Ảnh chp học viên Vinaenter trong quá trình tìm hiểu các chiến lược Marketing Online