Khai Giảng Khóa Hc Digital Marketing 4.0 Khóa K51
Ngày 10/02/2020, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) t chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM51.
Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các ging viên, trợ giảng và đc biệt là các anh chị hc viên đến t nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vc khác nhau.
Anh chị học viên khóa K51 đang tìm hiu tầm quan trọng của Marketing Online đối với các doanh nghiệp giữa vòng xoáy covid
Đối diện vi sự ảnh hưởng ca đi dịch covid, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn tăng được doanh thu của mình nhờ kịp thời chuyển đổi hoạt động sang các sàn giao dịch thương mại. Đin hình một trong số đó là thương hiệu thớt kính cường lực SaLa. Là một doanh nghiệp mới hình thành, giữa vòng xoáy covid 19, Anh Định đã gặp phải không ít khó khăn với các hot động marketing truyền thống.
Nhưng nhờ kp thời nhận diện được xu thế chung. anh Định đã nhanh chóng ứng dụng Marketing Online vào quá trình kinh doanh của mình. Thay vì bn hàng theo phương thức truyền thống như trước ây. anh đã chuyển qua bán sn phẩm trên website, các sn thương mại điện t,…Kết hợp với đó là các chiến dịch chạy qung cáo. Nhờ sự thay đổi nhanh nhy, sáng tạo đó mà Thớt kính SaLa đã tạo nên sự đột phá trong doanh thu vi con số tăng lên 20% trong khi nhiều doanh nghiệp đang điêu đứng trưc dịch covid. Qua chia sẽ của anh Đnh chúng ta có thể cảm nhận rõ hơn sự đóng góp to lớn của Marketing Online trong con đường kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.
Hiểu đưc tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm l một Agency hàng đầu Vit Nam. Vinaenter s hỗ tr cho tất cả học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa hc 1 cch tốt nhất để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh ca mình. Giúp doanh nghip tăng doanh số bán hàng và vượt qua được mọi khó khăn của dịch covid.
Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:
Buổi khai giảng của khóa DM51 đã din ra vô cùng tốt đẹp. Trong buổi khai giảng, Vinaenter không những được trò chuyện với các anh chị học viên mà còn được nghe nhiều chia sẻ vô cùng chân tình từ các anh chị hc viên.
Anh Huỳnh Quốc Bình với những lời chia sẻ vô cng thiết thực
Anh Huỳnh Quốc Bình chia s: “Xin chào tất cả mọi người. Xin tự giới thiu tôi tên là Bình, hin tại đang là chủ của một tiệm trà sữa và đ ăn vặt. Tháng trước dch covid bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam, vì tâm l lo sợ nên khách ghé quán bắt đầu giảm dần đi. Đến hiện ti thì một ngày quán chỉ có vài ngưi khách. Dù mới giai đoạn đầu nhưng doanh thu của quán đã không thể duy trì nổi. Tôi lo s những ngy tới dịch bùng phát, tôi sẽ khó mà giữ được quán”.
Thầy Sơn – giảng viên Vinaenter tr lời: “Cảm ơn anh đã chia sẻ những nỗi khó khăn mà mình đang gặp phải với Vinaenter. Đây c lẽ chính là khó khăn chung của doanh nghiệp đang gp phi. Theo như dự đoán, thì tình hình dịch covid s cn kéo dài. Vì thế để vn có thể sống qua mùa dch thì chúng ta cần phải c cho mình những chiến lưc mới. Thay vì phương thc marketing truyền thống, khó tiếp cận với khách hàng trong sự diễn biến phức tạp của dịch covid như thế này thì chúng ta nên chuyển sang Marketing Online. Với phương thức Marketing này, chúng ta có thể tip cận với số lượng ln khách hàng tiềm năng. Để biết rõ hơn chúng ta hy cùng nhau nghiên cứu kỹ trong khóa học digital marketing 4.0 này”.
Kết thúc khai giảng là nhng tm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!
Cùng xem nhng tấm hình kỷ niệm ca khóa K51:
Chị Mai chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh áp dụng Marketing Online để vượt qua được ại dịch covid 19
Sự sôi nổi, hăng say học tập của các anh chị hc viên lớp Digital Marketing 4.0- khóa K51