- Nếu như marketing truyền thống như là chân phải giúp anh chị tìm kiếm khách hàng bằng những mối quan hệ và đánh vào khách quen là chủ yếu.
- Thì Digital Marketing 4.0 hiện nay được ví như chân trái của người kinh doanh.
- Digital Marketing sẽ giúp tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng nhanh chóng qua các kênh như Facebook, Google, Zalo, Tiktok...mà không bị giới hạn thời gian và địa điểm:
Khóa học Digital Marketing 4.0 Coaching
Khóa học này dành cho ai?
Bạn có biết?
- Hơn 80% khách hàng của bạn thường xuyên dùng Facebook, Zalo, Google => Và chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận 80% lượng khách hàng online đó!
- 65% khách hàng ra quyết định mua nhờ vào các quảng cáo trên Google, Facebook, Zalo => Và đội ngũ chuyên gia VinaEnter Academy sẽ giúp bạn, công ty bạn cài đặt, thiết kế những mẫu quảng cáo thu hút, đánh đúng tâm lý khách hàng, làm tăng tỷ lệ chốt sale vượt đối thủ!
- Digital Marketing 4.0 với lợi thế về công nghệ nên tiếp cận khách hàng tiềm năng RỘNG RÃI - NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ - CHI PHÍ THẤP ngay cả khi bạn đang ngủ.
- Nhưng việc tự tìm hiểu, học hỏi Digital Marketing trên mạng thì vô cùng vất vả vì quá nhiều thông tin không chính thống, không được cập nhật thường xuyên và mất quá nhiều thời gian để thử nghiệm trong vô vọng.
- Việc đi thuê bên ngoài như các Marketing Agency thì rất khó về mặt quản lý tài chính, Agency cũng lo cho quá nhiều khách hàng khiến cho ngân sách bạn bị hao hụt và đồng tiền bỏ ra như muối đổ vào biển.
Nếu bạn là:
- Công ty bất động sản, chủ nhà hàng, khách sạn, quán cafe
- Chủ spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp, mỹ phẩm...
- Chủ doanh nghiệp, giám đốc công ty, giám đốc sáng tạo, CMO, Sale manager …
- Nhân viên sale, nhân viên marketing, kinh doanh cafe, startup
- Những người muốn kiếm tiền trên Internet
- Những người muốn am hiểu digital marketing online để áp dụng vào công việc
Nhưng công việc thường xuyên bận rộn, muốn học nhanh theo lịch riêng và đi thẳng vào ngành của mình đang làm THÌ ĐÂY LÀ KHÓA HỌC DÀNH CHO BẠN !!!
Nội dung khóa học
Buổi 1: Research & Hệ thống Digital Marketing
- Thảo luận và tìm hiểu, lên ý tưởng phát triển về lĩnh vực kinh doanh online
- Cách nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu sản phẩm kinh doanh
- Tổng quan hệ thống digital marketing
- Hệ thống digital marketing. Tầm quan trọng đối với nhân viên kinh doanh & doanh nghiệp
- Ưu điểm và nhược điểm các kênh Facebook, Google, Zalo
- Lập chiến lược tận dụng ưu thế các kênh online
- Content marketing và biên tập bài viết quảng cáo
Buổi 2,3,4,5,6: Quảng cáo bán hàng trên Facebook
- THIẾT KẾ HÌNH ẢNH QUẢNG CÁO
- Các quy tắt căn bản trong thiết kế ảnh quảng cáo
- Đăng ký và sử dụng cung cụ Canva
- Thực hành thiết kế banner, ảnh quảng cáo Facebook, Google
- BIÊN TẬP VIDEO BÁN HÀNG
- Cài đặt và sử dụng Firmora, Canva video
- Thiết kế video quảng cáo tỉ lệ 1:1
- Thiết kế video quảng cáo tỉ lệ 16:9
- Lồng tiếng cho video bán hàng
- QUẢNG CÁO FACEBOOK
- Tạo fanpage chuẩn SEO
- Thiết lập tính năng shop cho fanpage
- Cách phát triển fanpage hiệu quả
- Bí quyết tăng like/comment cho bài viết
- Quảng cáo Facebook căn bản trực tiếp dành người bắt đầu
- Quảng cáo Facebook nâng cao với đối tượng tạo mới, đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự (look a like), đối tượng từ DS phone/email để targeting, tiếp thị lại trong facebook.
- Tối ưu quảng cáo phù hợp nội dung tăng likepage, tăng tương tác bài post, video quảng cáo, nhắn tin…
- Quảng cáo Facebook dạng phểu bao gồm 3 chiến dịch từ rộng đến chiều sâu để có leaddata tương tác.
- Phân tích số liệu thống kê, chi phí từ QC thật giúp tối ưu, hoàn thiện quảng cáo và nhân bản đối tượng khách hàng.
- Tiếp thị lại, quảng cáo bám đuổi, kỹ thuật ROSA
Buổi 7, 8, 9, 10: Thiết kế website với wordpress
- Đăng ký, cài đặt môi trường thiết kế landing page
- Lựa chọn domain, hiểu về SEO khi sở hữu website
- Thiết kế web landing page cho sản phẩm/dịch vụ giúp thu thập khách hàng tiềm năng, bán hàng, trung gian chuyển đổi
- Cấu hình landing page, giao diện, tính năng mở rộng, thực hiện form thu thập lead data…
- Tích hợp domain và xuất bản landing page
- Cài đặt và sử dụng wordpress
- Cấu hình và thiết kế website wordpress giới thiệu công ty, website bán hàng online
Buổi 11,12,13: Quảng cáo bán hàng trên Google
- Kỹ thuật tạo quảng cáo Google ads, tối ưu hóa quảng cáo TOP #1
- Nghiên cứu đối thủ, điều chỉnh giá thầu thủ công
- Tối ưu hóa quảng cáo Google ads
- Quảng cáo GDN, youtube
Buổi 14,15: Quảng cáo Tiktok, Tiktok Shop & AI marketing
- Đăng ký tài khoản tiktok ads, quảng cáo trên máy tính qua tài khoản quảng cáo
- Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu trên TikTok
- Đọc hiểu phân tích kỹ thuật các chiến dịch quảng cáo
- Tiktok shop, cách đăng ký và đăng sản phẩm chuẩn
- Quảng cáo sản phẩm trên tiktok shop
- Tối ưu quảng cáo tiktok
- AI và áp dụng AI vào marketing
- Sáng tạo nội dung tự động với AI
Bế giảng: Cấp chứng nhận
Bạn sẽ học cùng ai?
ĐẶC BIỆT ĐÂY LÀ KHÓA HỌC CÓ SỰ THAM GIA ĐÀO TẠO CỦA THẦY SƠN – người có kinh nghiệm triển khai các dự án Digital Marketing cho hệ thống Bán vé xe khách qua mạng trên toàn quốc từ năm 2009 – Lúc đó Digital Marketing vẫn còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Giờ đây anh là Giám đốc danh dự Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ VinaEnter và giảng viên chiến lược của khóa học này! Thầy Sơn cũng là một trong những giảng viên tại Vinaenter giúp nhiều Doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh cao nhờ áp dụng tốt chiến lược digital vào phát triển và tìm kiếm khách hàng, tăng doanh thu:
Cảm nhận học viên
Chị Phương - Học viên Digital Marketing
Chị Luyến - Học viên Digital Marketing
Anh Tin - Học viên Digital Marketing
Anh Việt - học viên khóa học
Khai giảng & Học phí
Khai giảng
– Thời gian học: 15 buổi - 3h/buổi
– Khai giảng: Trao đối thống nhất
– Lịch học: Linh động
Học phí
– Học phí: 28.900.000đ 28.900.000đ
– Học phí có thể đóng: 2 đợt