Khai Giảng Khoa Hoc Digital Marketing 4.0 Khóa K33

Ngày 03/12/2018, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng Khoa hoc Digital Marketing 4.0 – khóa DM33.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Khóa học Digital Marketing 4.0 khóa K33

Bối cảnh khai giảng Khóa học Digital Marketing 4.0 Khóa K33

Theo số liệu thống kê của Search Engine Land vào năm 2019 cho biết có đến 63% số người có thói quen truy cập vào các nội dung quảng cáo khi online. Con số này cho thấy hiện quảng cáo facebook đang tạo nên hiệu ứng rất tốt. Chính vì vậy mà chạy quảng cáo facebook đang là chiến lược được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhất là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Nhưng không phải doanh nghiệp nào đầu tư cho quảng cáo cũng sẽ thành công như nhau. Thực tế vẫn có không ít doanh nghiệp thua lỗ mặc dù đã bỏ ra nhiều chi phí cho việc chạy facebook ads. Để đạt được kết quả như mong muốn chúng ta cần phải biết được cách thức chạy quảng cáo. Tuy nhiên, theo một nguồn thông tin khác thì tại Việt Nam có đến 60% doanh nghiệp đang thiếu mất kỹ năng này.

Vinaenter lường trước được hậu quả nặng nề mà các nhà kinh doanh gặp phải khi chạy quảng cáo sai cách. Cùng với đó là những kinh nghiệm mà mình có bấy lâu nay. Trung tâm quyết định tiếp tục khai giảng lớp mới của Khoa hoc Digital Marketing 4.0. Trong khóa học này, các anh chị học viên K33 không chỉ được nâng cao kỹ năng chạy quảng cáo. Mà bên cạnh đó còn được trang bị tất tần tật các kiến thức chuyên sâu về Marketing Online để vận dụng vào công việc kinh doanh của mình.

Nội dung Khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, Vinaenter đã có cơ hội gặp mặt, trao đổi cùng với các anh chị học viên khóa K33. Nhờ đó mà Vinaenter có thể hiểu hơn những khó khăn, vấn đề mà các anh chị đang gặp phải.

Chị Thanh Hằng – học viên Khoa hoc Digital Marketing chia sẻ về khó khăn trong chạy quảng cáo

Chị Thanh Hằng chia sẻ: “Xin chào tất cả mọi người. Hiện tại mình đang gặp phải vấn đề trong việc chạy quảng cáo, nhưng chưa biết phải khắc phục ra sao. Chuyện là sau một vài lần tìm hiểu qua mạng và xem các video dạy cách chạy quảng cáo. Mình thấy cũng đơn giản nên đã làm theo. Tuy nhiên không biết tại sao dù đã làm như hướng dẫn nhưng khi đổ tiền chạy quảng cáo mình lại không thu về được đơn hàng nào. Xin mọi người cho mình ý kiến với ạ”.

Thầy Sơn – giảng viên Khóa học Digital Marketing tư vấn giải pháp cho chị Thanh Hằng

Thầy Sơn – giảng viên Vinaenter trả lời: “Cảm ơn những chia sẻ tuyệt vời của bạn. Có lẽ ở đây cũng có không ít anh chị đang muốn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này. Thực ra quy trình chuẩn bị nội dung + làm hình + chạy quảng cáo của bạn không có gì sai hết. Cái sai ở chỗ là bạn chưa nắm rõ được bản chất bên trong nó. Chạy quảng cáo không đơn giản như vậy. Ba bước trên chỉ là một trong những yếu tố cơ bản cần có để chúng ta tiến hành chạy quảng cáo. Còn để thu được kết quả cao, bạn cần phải thu thập thêm thông tin về khách hàng mục tiêu. Cụ thể là các yếu tố về nhân khẩu học, sở thích, thu nhập,…

Từ đó lấy cơ sở để xây dựng nội dung content và thiết kế hình ảnh cuốn hút được đối tượng khách hàng này. Đồng thời chúng ta có thể lấy những dữ liệu đã thu được làm nền tảng để thiết lập thông tin đối tượng quảng cáo. Điều này sẽ giúp cho việc chạy quảng cáo đạt hiệu quả. Để biết rõ hơn nữa thì chúng ta hãy cùng nghiên cứu trong khóa học Digital Marketing 4.0”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Cùng xem những tấm hình kỷ niệm của Khoa hoc Digital Marketing – Khóa K33:


Ảnh chụp học viên Khoa hoc Digital Marketing cùng giảng viên Trần Văn Sơn