Khai Giảng Khoa Hoc Quang Cao Google Adword – Digital Marketing 4.0 Khóa K39

Ngày 22/04/2019, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng Khoa hoc Digital Marketing - hoc quang cao Google Adword – Digital Marketing 4.0 – khóa DM 39.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Thầy Sơn và học viên trong buổi khai giảng Khoa hoc Digital Marketing - quang cao Google Ads, Khóa K39

Bối cảnh khai giảng Khoa hoc Digital Marketing – Google Ads, Khóa K39

Thế giới đang dần chuyển sang trực tuyến và marketing online cũng không phải là một ngoại lệ. Hiện Marketing Online, điển hình là quảng cáo Google đang dần thay thế các phương thức quảng cáo truyền thống.

Google Ads – Digital Marketing là giải pháp thay thế tuyệt vời, giúp cho doanh nghiệp gia tăng doanh số. Trong một báo cáo với IPSOS Hong Kong, Google cũng đã khẳng định điều này khi đưa ra con số: Doanh thu các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Google – Marketing Online tăng gấp 2.8 lần so với những quảng cáo khác. Vì vậy, để có thể tồn tại và phát triển trong thời đại chuyển đổi số, ứng dụng Google Ads – Marketing Online là một việc tất yếu mà các doanh nghiệp phải làm.

Nhận thấy được tầm quan trọng đó của chạy quảng cáo Google – Marketing Online. Cùng với những kinh nghiệm là một Agency hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing 4.0. Vinaenter sẽ hỗ trợ các anh chị học viên khóa K39 có thể thành công trong kinh doanh với những giải pháp Google Ads – Marketing Online.

Nội dung Khoa hoc Digital Marketing – Google Adword, Khóa K39

Buổi khai giảng khóa K39 đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Các anh chị học viên rất tích cực trong việc chia sẻ những vấn đề, những câu chuyện mình gặp phải trong kinh doanh với cả lớp.


Chị Chữ Phương Hoa chia sẻ những khó khăn đang gặp phải khi kinh doanh thực phẩm sạch

Chị Chữ Phương Hoa trải lòng về những khó khăn trong việc kinh doanh

Chị Chữ Phương Hoa chia sẻ: “Xin chào tất cả mọi người. Tôi tên là Phương Hoa, rất vui được làm quen với lớp. Hy vọng chúng ta sẽ được trò chuyện nhiều hơn nữa trong 15 buổi học. Thấy mọi người chia sẻ cũng nhiều, nên tôi cũng muốn chia sẻ một số vấn đề mà tôi đang gặp phải.

Nhận thấy sức khỏe của con người đang bị đe dọa nghiêm trọng vì những nguồn thực phẩm bẩn. Nên tôi đã quyết định đầu tư một chuỗi cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch. Cửa hàng của tôi chuyên cung cấp rau củ quả, cá, thịt,…được trồng và chế biến an toàn, sạch sẽ, không có các thuốc kích thích lẫn chất bảo quản gây hại. Tôi trực tiếp lấy những nguồn hàng này tại những cơ sở uy tín, đã được nhà nước cấp phép.

Tuy nhiên, vì là nguồn thực phẩm đảm bảo. Nên giá của nó cao hơn so với những mặt hàng ngoài chợ tầm 2-3 nghìn đồng. Vì thế mà khách hàng thường phàn nàn là giá đắt. Tôi muốn cho khách hàng hiểu rõ hơn những giá trị chúng tôi mang lại cao hơn rất nhiều so với cái giá 2-3 nghìn đồng mà khách phải trả thêm. Nhưng tôi vẫn chưa biết nên làm cách gì”.


Học viên Cao Viết Cường gợi ý cho chị Hoa những giải pháp Digital Marketing 4.0

Anh Cao Viết Cường, học viên Khoa hoc Digital Marketing – Google Ads chia sẻ kinh nghiệm cho bạn học

Anh Cao Viết Cường trả lời: “Chào bạn, rất vui được gặp bạn, mình là Cường. Nãy giờ ngồi ở đây nghe những lời chia sẻ của bạn. Mình thấy rất biết ơn vì những gì bạn đang làm. Đó là một hành động vô cùng ý nghĩa để giúp cho cộng đồng có một sức khỏe tốt hơn.

Tuy nhiên, vì hiện nay tiền rất khó kiếm, mà lại có nhiều thứ để lo toan. Nên đa số mọi người sẽ có tâm lý chung là tiết kiệm trong chi tiêu. Vì vậy khi thấy giá cao hơn bình thường khách hàng phản ứng như vậy cũng là chuyện bình thường. Bên cạnh đó, khách hàng chưa hiểu hết những giá trị mà doanh nghiệp bạn mang lại. Nên họ sẽ khó chấp nhận mức giá này. Để cho khách hàng được biết đến và hiểu những giá trị của nguồn thực phẩm sạch. Mình nghĩ bạn nên có những bài viết cụ thể. Kèm theo đó là các video giới thiệu sản phẩm và doanh nghiệp để cho khách hàng có cảm nhận rõ ràng hơn. Đồng thời, mình nghĩ bạn nên kết hợp thêm Google Ads và một số phương thức Marketing Online khác.

Để biết rõ hơn thì chúng ta hãy tìm hiểu trong Khoa hoc Digital Marketing – Google Adword. Tại kiến thức của mình cũng còn hạn hẹp nên chỉ biết được một vài điều căn bản như thế thôi”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!


Không khí sôi nổi của buổi học Google Ads - Khoa hoc Digital Marketing, Khóa K39