Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K62

Ngày 19/10/2020, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM62.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Marketing Online – công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong mùa dịch covid

Dịch covid 19 bùng nổ đã giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dù cho đến tháng 10 này, số người nhiễm covid tại Việt Nam đã giảm đi rõ rệt. Thậm chí có nhiều ngày không có thêm ca mắc mới nào. Tuy nhiên, nhiều ngành sản xuất vẫn đang trì trệ và không ít doanh nghiệp buộc phải đóng cửa vì phá sản. Trong hoàn cảnh này, để doanh nghiệp của mình vẫn tồn tại được. Thì bạn cần lắm một công cụ hỗ trợ đắc lực như Digital Marketing 4.0.

Với chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động Marketing và trao đổi thông tin. Marketing Online sẽ giúp bạn tương tác, kết nối rộng rãi với nhiều khách hàng. Đồng thời bạn sẽ tăng được lượng khách online một cách nhanh chóng và cứu sống doanh nghiệp của bạn qua khỏi “cơn bão” covid đầy biến động.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là một Agency hàng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho tất cả học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình. Từ đây doanh nghiệp sẽ tăng được doanh số bán hàng và vượt qua được thời kỳ covid khó khăn.

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, các anh chị học viên đều hứng khởi vì đã tìm được con đường cứu sống doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, các anh chị học viên cũng đã đặt nhiều câu hỏi về việc hiện tại dịch covid đang diễn biến phức tạp. Doanh nghiệp nào cũng gặp nhiều khó khăn nên sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Vậy làm sao để quảng cáo facebook hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng.


Thầy Sơn đang phân tích nguyên nhân chạy facebook ads nhưng không ra đơn

Anh Dũng chia sẻ: “Chào các giảng viên và các bạn học viên trong lớp. Hiện tại mình đang kinh doanh lĩnh vực đồ gốm được 5 năm. Mấy năm vừa qua, công việc kinh doanh của mình cũng rất suôn sẻ. Tôi thu về được lượng lớn đơn đặt hàng đều đặn hằng ngày. Nhưng năm 2020 này, vì covid 19 và sự quảng bá mạnh mẽ của đối thủ cạnh tranh. Mà doanh thu của cửa hàng giảm xuống rõ rệt. Mình cũng đã thử chạy quảng cáo facebook một thời gian nhưng không có tiến triển gì. Mình không biết lựa chọn quảng cáo theo cách này có đúng không nữa? Mình lo sợ rằng, nếu tình hình này cứ tiếp tục kéo dài, thì có thể mình phải đứng trước bờ vực phá sản”.

Thầy Sơn – giảng viên Vinaenter trả lời:“Thật tuyệt vời vì anh Dũng đã chia sẻ những nỗi lòng mà hầu hết doanh nghiệp đều đang gặp phải. Hiện nay cũng có rất nhiều chủ doanh nghiệp đang đau đầu vì vấn đề này. Thực ra việc chạy ads là một phương pháp marketing vô cùng sáng suốt trong bối cảnh bây giờ. Nhưng chạy ads không ra đơn là do nhiều vấn đề như: chưa chọn đúng đối tượng khách hàng, đi theo lối mòn khiến khách hàng nhàm chán,… Để khắc phục được tình trạng này, ngoài chọn đúng đối tượng, chúng ta cần phải biết thay đổi cho phù hợp với xu thế hiện nay. Để biết rõ hơn, chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu kỹ hơn trong khóa học digital marketing 4.0 này”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Cùng xem những tấm hình kỷ niệm của khóa K62:



Không khí nghiêm túc, miệt mài học tập của các anh chị học viên K62


Một buổi học Facebook nâng cao – Tối ưu quảng cáo Facebook