Khóa học Chuyên viên Digital Marketing

Giới thiệu

Vì sao nên học Chuyên viên Digital Marketing?

Digital Marketing là hoạt động cốt lõi của Marketing trong doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh công nghệ bùng nổ, các nền tảng mạng xã hội nở rộ và internet tốc độ cao phủ sóng toàn cầu:

  • Nhu cầu về tuyển dụng Digital Marketing rất cao vì đây là nghề Hot trong thời kỳ 4.0
  • Thỏa sức sáng tạo, công việc phù hợp với cả nam và nữ
  • Lộ trình sự nghiệp và cơ hội thăng tiến cao
  • Mức lương cao so với mặt bằng các nghề khác
  • Dễ dàng khởi nghiệp, kiếm thêm thu nhập từ việc nhận làm thêm với: content writer, video editor, marketing agency, chạy quảng cáo facebook, google…

 
Ai nên tham gia khóa học này?
  • Sinh viên ngành Digital Marketing, sinh viên ngành Thương Mại Điện Tử
  • Sinh viên ngành Quản Trị Kinh Doanh, sinh viên ngành Truyền Thông Đa Phương Tiện
  • Sinh viên đang theo học các trường Kinh tế: Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh doanh thương mại, Hệ thống thông tin quản lý, Văn Học, Báo chí
  • Sinh viên năng động muốn làm việc hay khởi nghiệp kinh doanh online từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Nội dung khóa học

  • Module 1: Hệ thống Digital Marketing

    • Hệ thống digital marketing. Tầm quan trọng đối với nhân viên kinh doanh & doanh nghiệp
    • Phân tích số liệu thị trường Digital và xu hướng Digital Marketing đa kênh thời điểm hiện tại
    • Phân tích từ khóa, phân tích đối thủ, phân tích nguồn khách hàng, phân tích kênh quảng cáo, phân tích chi phí quảng cáo…
    • Định hướng từng học viên để định hướng khởi nghiệp mô hình Digital phù hợp
  • Module 2: Content Marketing

    • Tổng quan và các bước lập kế hoạch Content Marketing
    • Phương pháp sáng tạo chủ đề, tìm insight khách hàng, lập kế hoạch Content Marketing
    • SEO copywriting, hướng dẫn nghiên cứu từ khóa, hướng dẫn viết bài chuẩn SEO
    • Phễu Content Marketing, cấu trúc Content Marketing
    • Phương pháp sáng tạo Content Marketing
    • Phương pháp sáng tạo tiêu đề, nội dung
    • Phương pháp content theo thể thức Kể chuyện (story)
  • Module 3: Thiết kế hình ảnh quảng cáo

    • Các quy tắc căn bản trong thiết kế ảnh quảng cáo
    • Hình ảnh Digital Marketing, layout, màu sắc và nghệ thuật thị giác
    • Thiết kế hình ảnh, logo, namecard, facebook cover, youtube channel, GDN Ads…
    • Đăng ký và sử dụng cung cụ Canva
    • Thực hành thiết kế banner, ảnh quảng cáo Facebook, Google
  • Module 4: Biên tập video bán hàng

    • Cài đặt và sử dụng Firmora, canva video
    • Viết kịch bản Video Marketing, tỉ lệ khung hình
    • Làm hiệu ứng đầu clips, video hoạt hình
    • Làm chủ phần mềm Video Marketing để biên tập về hình ảnh, âm thanh, phụ đề
    • Thiết lập kênh Youtube và cách kiếm tiền từ Youtube
    • Thiết kế video quảng cáo tỉ lệ 1:1
    • Thiết kế video quảng cáo tỉ lệ 16:9
  • Module 5: Thiết kế website

    • Cài đặt môi trường thiết kế website không cần biết công nghệ
    • Lựa chọn domain, hosting hiểu về SEO khi sở hữu website
    • Thiết kế web landingpage cho sản phẩm/dịch vụ giúp thu thập khách hàng tiềm năng, bán hàng, trung gian chuyển đổi
    • Cấu hình website, giao diện, tính năng mở rộng (plugin), thực hiện form thu thập lead data…
    • Tích hợp tính năng shopping bán hàng Online
    • Cấu hình website với đối tác thứ 3 về SEO, Google Analytics, Zalo, Chat Online… và tích hợp tư vấn đa kênh
  • Module 6: Quảng cáo Facebook

    • Tạo fanpage chuẩn SEO
    • Thiết lập tính năng shop cho fanpage
    • Cách phát triển fanpage hiệu quả
    • Bí quyết tăng like/comment cho bài viết
    • Kỹ thuật cấu hình Facebook bao gồm đăng chéo, gôm 2 page và tự động trả lời tin nhắn bằng chat bot
    • Quảng cáo Facebook căn bản trực tiếp dành người bắt đầu
    • Quảng cáo Facebook nâng cao với đối tượng tạo mới, đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự (look a like), đối tượng từ DS phone/email để targeting, tiếp thị lại trong facebook.
    • Cấu hình và quảng cáo FB Business
    • Tối ưu quảng cáo phù hợp nội dung tăng likepage, tăng tương tác bài post, video quảng cáo, nhắn tin…
    • Quảng cáo Facebook dạng phểu bao gồm 3 chiến dịch từ rộng đến chiều sâu để có leaddata tương tác.
    • Phân tích số liệu thống kê, chi phí từ QC thật giúp tối ưu, hoàn thiện quảng cáo và nhân bản đối tượng khách hàng.
    • Tiếp thị lại, quảng cáo bám đuổi, kỹ thuật ROSA
  • Module 7: Quảng cáo Google

    • Cài đặt và cấu hình tài khoản mới chạy quảng cáo Google Ads
    • Lập kế hoạch từ khóa chính, từ khóa phụ cho từng chiến dịch đối tượng khách hàng và chi phí mục tiêu
    • Nghiên cứu đối thủ, điều chỉnh giá thầu thủ công
    • 3 bí quyết đạt chất lượng điểm 10 quảng cáo google
    • Quảng cáo Tìm kiếm, quảng cáo GDN (Banner), quảng cáo Youtube, Gmail, Gmap
    • Tối ưu chi phí, đầu thầu từ khóa, GDN, Youtube cũng như học cách chống “click tặc” và tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo.
    • Tiếp thị lại Re-Marketing bao gồm gắn code website và chạy quảng cáo GDN cho khách hàng vào website.
  • Module 8: Tiktok ads & Tiktok shop

    • Quy trình xây dựng kênh tiktok sạch, phát triển bền vững
    • Tổng quan về sàn TikTok Shop.
    • Quy trình xây dựng TikTok Shop
    • Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu trên TikTok
    • Tư duy chiến lược kinh doanh thành công trên TikTok Shop
    • Lựa chọn sản phẩm kinh doanh TikTok Shop bền vững
    • Đăng bán sản phẩm
    • Tạo chiết khấu & Mời nhà sáng tạo
    • Quảng cáo trên máy tính qua tài khoản quảng cáo
    • Đọc hiểu phân tích kỹ thuật các chiến dịch quảng cáo
    • Chạy quảng cáo Video Shopping
  • Module 9: Chatbot tự động

    • Cài đặt và tạo chat box
    • Tích hợp chatbox cho fanpage
    • Xây dựng và dựng kịch bản chat box bán hàng đa ngành
    • Remarketing trên chatbox
  • Module 10: Kế hoạch Digital Marketing

    • Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho truyền thông bán hàng, cho thương hiệu
    • Kế hoạch Digital Marketing dành cho kế hoạch nội bộ và kế hoạch dành Agency.
    • Khai thác ý tưởng và lên concept triển khai Digital Marketing Online cho dự án.
    • Lập kế hoạch ngân sách và chi phí cho từng khoản mục đầu tư: Ngân sách tự làm nội bộ, Ngân sách thuê ngoài.
    • Lập kế hoạch thời gian tính theo hằng tuần/ tháng/ năm.
    • Lập kế hoạch Marketing Online cho từng kênh triển khai.
  • CCN: Cấp chứng nhận

    • Bảo vệ đồ án
    • Cấp chứng nhận cuối khóa

ĐẶC BIỆT ĐÂY LÀ KHÓA HỌC CÓ SỰ THAM GIA ĐÀO TẠO CỦA THẦY SƠN – người có kinh nghiệm triển khai các dự án Digital Marketing cho hệ thống Bán vé xe khách qua mạng trên toàn quốc từ năm 2009 – Lúc đó Digital Marketing vẫn còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Sau khóa học, đôi khi bạn chưa hiểu hết vấn đề hoặc đã hiểu hết nhưng vẫn muốn tư vấn nâng cao hơn để áp dụng riêng cho công việc hiện tại của mình, thầy Sơn cũng sẵn sàng dành thời gian chia sẽ và tư vấn trong và ngay cả sau khóa học:

Cảm nhận học viên

Bạn Nguyễn Gia Tuệ - Sinh viên ĐH sư phạm

Trước khi đến với khóa học, bạn Tuệ cũng đã tìm hiểu và học nhiều khóa học ở nơi khác, thậm chí là nhiều video chia sẽ trên internet. Tuy nhiên bạn chỉ mới hiểu được thủ thuật và phần ngọn của Digital Marketing. Do vậy bạn quyết tâm tham gia khóa học để áp dụng vào việc khởi nghiệp của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuệ cũng đã áp dụng rất hiệu quả kiến thức học được cho công việc.

Bạn Đặng Anh Quảng - Sinh viên ĐH Kinh tế

Quảng chia sẽ bạn đến với khóa học thông qua một người bạn là học viên cũ của Vinaenter giới thiệu. Sau khóa học bạn đã nắm bắt được các kiến thức quan trọng cùng với việc được thực hành ngay trên chính fanpage, website do mình tạo ra nên rất tự tin để vào vị trí Chuyên viên Digital marketing của doanh nghiệp. Còn hiện tại, bạn Quảng đang là chủ của quán cafe.

1028

1028 Rating
5 star
1022
4 star
6
3 star
0
2 star
0
1 star
0

Khai giảng & Học phí

Khai giảng
- Thời gian học: 2 tháng
- Khai giảng: Thứ 4, ngày 4/5/2023
- Lịch học: Tối thứ 3, 5, 7 từ 19h-21h
Học phí
- Học phí gốc: 8.500.000 Có thể chia làm: 3 đợt

- Đăng ký nhóm 2 người giảm thêm 500.000 mỗi người

Đăng ký

Cách 1. Đăng ký tại web:

Ấn vào nút Đăng ký

Cách 2. Đăng ký trực tiếp: tại văn phòng Vinaenter, 154 Phạm Như Xương - Đà Nẵng (gần trường ĐH Sư phạm)