Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K54

Ngày 20/04/2020, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM54.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – Khóa K54

Đại dịch covid bùng nổ đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến thói quen mua sắm của toàn xã hội. Người mua dần chuyển sang hình thức online là chủ yếu. Cũng từ đó mà việc dịch chuyển lên công nghệ 4.0 và số hóa được đẩy nhanh hơn bao giờ hết, sản phẩm bảo hiểm cũng nằm trong xu thế đó. Ứng dụng công nghệ vào việc kinh doanh, các doanh nghiệp bảo hiểm có thể truyền tải thông điệp cùng sản phẩm của mình đến đối tượng khách hàng tiềm năng. Qua đó giải quyết bài toán nguồn khách hàng trong mùa dịch khó khăn.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với kinh nghiệm là một Agency đào tạo Digital Marketing hàng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho những doanh nghiệp bảo hiểm tham gia buổi học ngày hôm nay hoàn thành khóa học marketing online một cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng.

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, các anh/ chị học viên đã rất phấn khởi. Mọi người đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến kinh doanh bảo hiểm. Điển hình nhất trong đó là xoay quanh vấn đề làm sao để tìm được nguồn khách hàng thông qua marketing online.


Các anh chị học viên đang thảo luận, chia sẻ cách để tìm được nguồn khách hàng thông qua marketing online.

Anh Nam chia sẻ: “Xin chào các giảng viên cùng các bạn học viên, mình tên là Nam. Mình đang là nhân viên Marketing tại Mitsubishi Huế. Một năm qua việc làm ăn của mình không được thuận lợi cho lắm. Các bạn cũng biết rồi đấy, mỗi lần dịch bệnh bùng phát, tất cả các doanh nghiệp đều phải đóng cửa tạm ngừng hoạt động. Vì vậy mà suốt mấy tháng dịch, mình không thể tiếp cận và tìm thêm nguồn khách hàng mới. Hiện tại dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt. Nếu như dịch bệnh bùng thêm lần nữa, công ty lại phải tạm đóng cửa. Nên tôi muốn hỏi làm sao có thể tìm được nguồn khách hàng trong khoảng thời gian ấy để công ty vẫn duy trì được”.

Thầy Sơn – Giảng viên Vinaenter trả lời: “Thật tuyệt vời vì anh Nam đã thay mặt các anh chị em trong ngành ôtô nói lên nỗi lòng của mình. Hiện nay đã có một số doanh nghiệp bảo hiểm bắt đầu sử dụng và phát triển hình thức ký hợp đồng Online. Với hình thức này, các doanh nghiệp sẽ luôn duy trì hoạt động trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng đã kết hợp với Marketing Online để tiếp cận và thu hút được lượng lớn khách hàng. Marketing Online chính là chìa khóa thành công cho ngành ôtô trong tương lai gần. Để hiểu sâu hơn về kiến thức lẫn cách thức áp dụng Marketing Online, chúng ta hãy nghiên cứu kỹ hơn trong khóa học digital marketing 4.0 này”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Cùng xem những tấm hình kỷ niệm của khóa K54:


Buổi học thiết kế hình ảnh chuẩn SEO của các anh/chị khóa K54


Ảnh chụp kỷ niệm khóa K54 – lớp Digital Marketing 4.0