Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K52

Ngày 02/03/2020, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM52.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Buổi khai giảng Digital Marketing khóa K52

Trước sự phát triển chóng mặt của công nghệ và internet như hiện nay. Marketing online đã trở thành một người bạn “đồng hành” không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Marketing Online chính là cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp với khách hàng, giúp doanh nghiệp hướng đến các thị trường tiềm năng. Áp dụng hiệu quả Marketing Online, doanh nghiệp sẽ bắt kịp xu hướng chung. Qua đó doanh nghiệp có thể thu hút được khách hàng, loại bỏ được các đối thủ cạnh tranh và đứng vững trên thị trường.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với kinh nghiệm là một Agency đào tạo Digital Marketing hàng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho những doanh nghiệp tham gia buổi học ngày hôm nay hoàn thành khóa học marketing online một cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng.

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Ngay buổi khai giảng đầu tiên, Vinaenter đã có thể cảm nhận được ngọn lửa nhiệt huyết kinh doanh của các anh chị học viên. Bởi lẽ ai cũng háo hức, sôi nổi trong quá trình chia sẻ và đặt ra vấn đề. Các anh chị đã không ngần ngại nói lên câu chuyện của bản thân, và những khó khăn mình đang gặp phải trong con đường kinh doanh.


Chị Nguyễn Thị Minh Trang mong muốn được tiếp cận với nhiều khách hàng thông qua Marketing Online

Chị Minh Trang chia sẻ: “Xin chào tất cả mọi người đang có mặt tại buổi khai giảng hôm nay. Tôi tên là Minh Trang, hiện tôi đang kinh doanh về lĩnh vực Spa. Dù đã cải tiến về chất lượng, cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó tôi cũng đã tiến hành các hình thức quảng cáo khác như phát tờ rơi. Nhưng chẳng hiểu tại sao Spa của tôi không thể thu hút được khách mới. Đa số khách tại quán chỉ là khách quen. Tôi không biết phải làm sao để có thể tiếp cận và thu hút thêm nhiều khách hàng khác. Mọi người ai biết có thể chia sẻ cho tôi ít kinh nghiệm được không ạ? Tôi xin cảm ơn rất nhiều”.

Thầy Sơn – giảng viên Vinaenter trả lời: “Xin cảm ơn những dòng chia sẻ vô cùng tuyệt vời của bạn. Thực ra đây là vấn đề mà nhiều anh/ chị học viên đang ngồi tại đây cũng đang gặp phải. Để tiếp cận và chinh phục được lượng khách hàng mới, chúng ta phải có một phương pháp quảng cáo hiện đại hơn so với việc phát tờ rơi truyền thống. Phát tờ rơi xác suất tiếp cận với khách hàng là rất thấp, lại làm tốn kém nhiều thời gian, công sức, lẫn tiền bạc. Với kinh nghiệm thực chiến cũng như nghiên cứu Digital Marketing 4.0 nhiều năm. Tôi nghĩ bạn nên áp dụng Marketing Online vào việc kinh doanh của mình. Marketing Online không những giúp bạn tiết kiệm chi phí. Mà hiệu quả của nó lại rất cao. Để hiểu rõ hơn chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu kỹ trong khóa học digital marketing 4.0 này”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Cùng xem những tấm hình kỷ niệm của khóa K52:


Học viên khóa K52 không ngần ngại đặt câu hỏi khi có thắc mắc cần giải đáp


Ảnh chụp học viên Vinaenter trong quá trình tìm hiểu các chiến lược Marketing Online