Khai Giảng Khóa Học Google Ads – Digital Marketing 4.0 Khóa K27

Ngày 30/07/2018, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng Khóa học Google Ads – Digital Marketing 4.0, khóa DM27.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Anh chị khóa K27 đang tìm hiểu tổng quan về chạy quảng cáo Google Adwords, Marketing Online

Bối cảnh khai giảng Khai giảng Khóa học chạy quảng cáo Google Adwords – Digital Marketing 4.0 Khóa K27

Theo số liệu báo cáo của ngành Digital Marketing 2018, tính đến năm nay số lượng người sử dụng Internet trên toàn thế giới đã chính thức cán mốc 4 tỷ. Cụ thể là 4,176 tỷ người, tăng 7% so với cùng kỳ của năm trước. Cạnh đó, số người dùng mạng xã hội cũng đạt mức 3,397 tỷ, tăng đến 17% so với cùng kỳ năm 2017.

Các con số trên còn được dự đoán là sẽ tăng gấp nhiều lần trong các năm tiếp theo. Đặc biệt nhất là năm 2020. Vì thế, mà các nhà kinh doanh đã bắt đầu nhìn ngắm Marketing Online. Đây là thị trường đầy tiềm năng để nuôi dưỡng và phát triển doanh nghiệp của mình. Nhưng không phải bạn cứ muốn là có thể làm được. Để áp dụng Marketing Online hiệu quả, các nhà kinh doanh bắt buộc phải có sự hiểu biết cùng các kỹ năng nhất định về mảng này.


Các anh chị học viên cùng nhau nghiên cứu những phương Marketing Online hiệu quả

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là một trung tâm đào tạo Digital Marketing 4.0 hàng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho tất cả học viên hoàn thành khóa học một cách tốt nhất trong 15 buổi. Sau khi khóa học Google Ads – Marketing Online kết thúc, bạn có thể áp dụng vào bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào mà mình muốn. Chắc chắn bạn sẽ tăng được doanh số trong bán hàng.

Nội dung Khóa học chạy quảng cáo Google Adwords – Digital Marketing 4.0:

Buổi khai giảng của khóa K24 đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và phấn khởi. Thông qua buổi khai giảng, Vinaenter có thêm được thời gian để trò chuyện cùng với anh chị học viên. Cũng nhờ đó mà chúng tôi có dịp giúp các anh chị gỡ rối những vấn đề đang thắc mắc.


Học viên khóa K27 thảo luận về những vấn đề xoay quanh Digital Marketing 4.0

Chị Hoàng Uyên chia sẻ những băn khoăn về cách chạy Google Ads, làm Marketing Online

Chị Hoàng Uyên chia sẻ: “Chào các giảng viên của Vinaenter cùng các bạn học viên. Tôi tên là Hoàng Uyên, hiện đang nhân viên BĐS. Trước khi đến với khóa học này, tôi cũng đã dành hai tháng để tìm hiểu qua Marketing Online. Tôi thấy rằng phương thức này rất khó để thực hiện. Ngoài phải am hiểu những kiến thức liên quan đến Marketing Online, thì chúng ta còn cần phải biết các kỹ năng khác như thiết kế web, làm ảnh, biên tập video,… Có quá nhiều thứ cần phải học nên tôi cũng rất hoang mang. Tôi không biết để làm tốt Digital Marketing 4.0 thì phải chú trọng những kỹ năng nào nhất”.

Thạc sĩ Trần Văn Sơn – Giảng viên Khóa học Google Ads, Digital Marketing trả lời học viên

Thầy Sơn – giảng viên Vinaenter trả lời: “Xin cảm ơn câu hỏi vô cùng thiết thực của bạn. Câu hỏi này của bạn thực sự rất bám sát thực tế. Hiện cũng rất nhiều người có chung một nỗi băn khoăn như này. Để bắt kịp các xu hướng trên internet khi tiến hành chiến dịch Marketing Online. Chúng ta bắt buộc phải có trên mình 8 kỹ năng sau: sáng tạo nội dung, thu thập và kiểm tra các dữ liệu, phân tích các số liệu, thiết kế hình ảnh, quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội, biết thực hiện Email Marketing cùng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO. Đồng thời bạn sẽ có lợi thế hơn khi biết một ít lập trình.

Để nắm rõ hơn về cách rèn luyện các kỹ năng này cùng những kiến thức chuyên sâu về Marketing Online 4.0 thì hãy cùng nhau tìm hiểu trong khóa học Google Ads – Digital Marketing”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!


Giảng viên Trần Văn Sơn giải đáp thắc mắc: Tại sao chúng ta nên học Google Ads, Marketing Online?