Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K51

Ngày 10/02/2020, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM51.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Anh chị học viên khóa K51 đang tìm hiểu tầm quan trọng của Marketing Online đối với các doanh nghiệp giữa vòng xoáy covid

Đối diện với sự ảnh hưởng của đại dịch covid, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn tăng được doanh thu của mình nhờ kịp thời chuyển đổi hoạt động sang các sàn giao dịch thương mại. Điển hình một trong số đó là thương hiệu thớt kính cường lực SaLa. Là một doanh nghiệp mới hình thành, giữa vòng xoáy covid 19, Anh Định đã gặp phải không ít khó khăn với các hoạt động marketing truyền thống.

Nhưng nhờ kịp thời nhận diện được xu thế chung. anh Định đã nhanh chóng ứng dụng Marketing Online vào quá trình kinh doanh của mình. Thay vì bán hàng theo phương thức truyền thống như trước đây. anh đã chuyển qua bán sản phẩm trên website, các sàn thương mại điện tử,…Kết hợp với đó là các chiến dịch chạy quảng cáo. Nhờ sự thay đổi nhanh nhạy, sáng tạo đó mà Thớt kính SaLa đã tạo nên sự đột phá trong doanh thu với con số tăng lên 20% trong khi nhiều doanh nghiệp đang điêu đứng trước dịch covid. Qua chia sẽ của anh Định chúng ta có thể cảm nhận rõ hơn sự đóng góp to lớn của Marketing Online trong con đường kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là một Agency hàng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho tất cả học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình. Giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và vượt qua được mọi khó khăn của dịch covid.

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Buổi khai giảng của khóa DM51 đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Trong buổi khai giảng, Vinaenter không những được trò chuyện với các anh chị học viên mà còn được nghe nhiều chia sẻ vô cùng chân tình từ các anh chị học viên.


Anh Huỳnh Quốc Bình với những lời chia sẻ vô cùng thiết thực

Anh Huỳnh Quốc Bình chia sẻ: “Xin chào tất cả mọi người. Xin tự giới thiệu tôi tên là Bình, hiện tại đang là chủ của một tiệm trà sữa và đồ ăn vặt. Tháng trước dịch covid bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam, vì tâm lý lo sợ nên khách ghé quán bắt đầu giảm dần đi. Đến hiện tại thì một ngày quán chỉ có vài người khách. Dù mới giai đoạn đầu nhưng doanh thu của quán đã không thể duy trì nổi. Tôi lo sợ những ngày tới dịch bùng phát, tôi sẽ khó mà giữ được quán”.

Thầy Sơn – giảng viên Vinaenter trả lời: “Cảm ơn anh đã chia sẻ những nỗi khó khăn mà mình đang gặp phải với Vinaenter. Đây có lẽ chính là khó khăn chung của doanh nghiệp đang gặp phải. Theo như dự đoán, thì tình hình dịch covid sẽ còn kéo dài. Vì thế để vẫn có thể sống qua mùa dịch thì chúng ta cần phải có cho mình những chiến lược mới. Thay vì phương thức marketing truyền thống, khó tiếp cận với khách hàng trong sự diễn biến phức tạp của dịch covid như thế này thì chúng ta nên chuyển sang Marketing Online. Với phương thức Marketing này, chúng ta có thể tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Để biết rõ hơn chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu kỹ trong khóa học digital marketing 4.0 này”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Cùng xem những tấm hình kỷ niệm của khóa K51:


Chị Mai chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh áp dụng Marketing Online để vượt qua được đại dịch covid 19


Sự sôi nổi, hăng say học tập của các anh chị học viên lớp Digital Marketing 4.0- khóa K51