Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K46

Ngày 14/10/2019, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM 46.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Giảng viên Trần Văn Sơn phân tích những thất bại trong kinh doanh khi không áp dụng Marketing Online

Bối cảnh khai giảng khóa học:

Đất nước phát triển, ngày càng có nhiều doanh nghiệp ra đời. Tuy nhiên theo đánh giá chung thì trong hầu hết các ngành công nghiệp. Có không ít doanh nghiệp mới thành lập sẽ gặp thất bại trong những năm đầu tiên. Thậm chí là thất bại ngay khi vừa mới thành lập không lâu. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Nhưng một trong những nguyên nhân chính là do các doanh nghiệp chưa bắt kịp xu thế và áp dụng công nghệ đúng cách. Hầu hết những doanh nghiệp gặp thất bại đều chưa biết cách đưa Marketing Online vào quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Để góp phần hạn chế tối thiểu nhất tỷ lệ doanh nghiệp phá sản hàng năm tại Việt Nam. Nên Vinaenter vẫn luôn duy trì khóa học Digital Marketing cho đến tận bây giờ. Trong khóa học K46 này, Vinaenter sẽ giúp cho tất cả các anh chị học viên đều có thể nắm vững và ứng dụng thành thạo Marketing Online một cách tốt nhất. Để anh chị có thể phát triển và giữ vững được doanh nghiệp của mình trên thị trường.

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Buổi khai giảng đã diễn ra vô cùng tốt đẹp giống như sự mong đợi của Vinaenter. Không khí của buổi lễ còn trở nên sôi nổi, hào hứng hơn khi có những lời chia sẻ vô cùng ý nghĩa của các anh chị học viên.


Anh chị học viên khóa K46 lắng nghe những chia sẻ của bạn học và giảng viên về Marketing Online trong bất động sản

Anh Nguyễn Trường Sơn chia sẻ: “Xin chào mọi người. Tôi tên là Sơn, đang làm CEO của Công Ty TNHH Thương Mại Và Kỹ Thuật Mitrudoor. Trong tình hình kinh tế như hiện nay, ngành xây dựng không những gặp nhiều biến động mà còn có vô số đối thủ cạnh tranh. Nên công việc kinh doanh của tôi mấy tháng gần đây không được ổn định. Bên cạnh đó, các kênh kiếm khách truyền thống cũng không còn phát huy nhiều tác dụng như trước nữa. Vì thế tôi đang rất lo lắng cho công việc của mình trong tương lai”.

Anh Lin – một học viên của khóa K46 trả lời: “Xin chào anh Sơn cùng tất cả mọi người đang có mặt tại đây. Tôi tên là Lin, cũng đang kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Ngay khi vừa nghe được những lời chia sẻ của anh, tôi cảm thấy rất đồng cảm. Bởi lẽ tôi cũng đã rơi vào hoàn cảnh tương tự. Lúc ấy tôi cũng đã rất lo lắng, mất ăn mất ngủ. Đêm nào tôi cũng trằn trọc để tìm cách cải thiện tình hình. Sau một thời gian tìm kiếm, tôi biết đến Marketing Online qua một người bạn. Vừa áp dụng được hai tháng, nhưng doanh số đã cải thiện rất đáng kể.

Tôi thấy Marketing Online thực sự là một giải pháp hay để cứu nguy cho những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản như chúng ta. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Marketing Online sẽ giúp chúng ta chủ động tiếp cận khách hàng. Từ đó khơi gợi nhu cầu và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Biến khách hàng từ không có nhu cầu đến có nhu cầu mua. Thấy được những tiềm năng to lớn của Marketing Online mang lại. Nên tôi đăng ký khóa học này của Vinaenter để được biết thêm nhiều về Digital Marketing hơn nữa. Hy vọng trong quá trình học tại đây chúng ta sẽ có thêm nhiều thời gian nói chuyện và chia sẻ nhiều hơn”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Cùng xem những tấm hình kỷ niệm của khóa K46:


Không khí nghiêm túc, hăng say học tập của các anh chị khóa K46


Buổi học tối ưu từ khóa trên Google ADS để tìm kiếm chính xác khách hàng tiềm năng