Khai Giảng Khóa Học Quảng Cáo Google Adwords – Digital Marketing 4.0 Khóa K28

Ngày 13/08/2018, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng Khóa học quảng cáo Google Adwords – Digital Marketing 4.0, Khóa DM28.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Lớp học Digital marketing 4.0 – Khóa K28 tại trung tâm Vinaenter

Xu hướng kinh doanh thời A Còng

Trên đời này, không có con đường nào là trải đầy hoa hồng. Tất cả mọi con đường đều có thử thách và chông gai. Con đường kinh doanh cũng vậy. Khi kinh doanh ta không thể nào tránh được những lúc khó khăn, thất bại hay làm ăn thua lỗ. Điều quan trọng nhất là phải biết cách đứng dậy để tiếp tục tạo dựng sự nghiệp.

Tuy nhiên, vẫn có một số doanh nghiệp khi gặp phải thất bại thì chỉ biết đổ lỗi cho nền kinh tế đang suy thoái. Thực tế, để chống lại sự sụp đổ trong kinh doanh chỉ có một cách là phải biết bắt kịp xu hướng chung. Bên cạnh đó bạn cần có thêm cho mình chiến lược Marketing hữu hiệu. Điển hình nhất trong số đó là Marketing Online.

Theo định nghĩa của Neil Patel thì Marketing Online là việc truyền đạt thông tin về công ty bạn đến người khác trên internet. Nói một cách dễ hiểu hơn là bao gồm tất cả những hoạt động gì mà bạn làm trên môi trường trực tuyến. Tất cả đều mang đến giá trị chung là tạo ra hiệu ứng, thu hút và hấp dẫn khách hàng. Vì thế, thông qua đây bạn có thể biến khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng. Áp dụng phương thức Marketing Online, giúp bạn giao tiếp với khách hàng thuận lợi hơn, tiết kiệm được chi phí lẫn thời gian. Từ đó doanh nghiệp sẽ có lợi thế hơn khi cạnh tranh trên thị trường.


Buổi gặp mặt, giao lưu của anh chị học viên khóa học Google Ads – Digital Marketing, K28

Vinaenter mở khóa học Google Ads – Marketing Online

Nhận thấy những giá trị vượt trội mà Marketing Online đang mang lại. Vinaenter chắc chắn rằng sẽ chẳng có một phương thức Marketing nào hoàn hảo và phù hợp với thời đại bây giờ hơn Marketing Online. Chính vì vậy mà trung tâm đã duy trì khai giảng Khóa học quảng cáo Google Adwords – Digital Marketing 4.0 hàng tháng. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho tất cả học viên khai K28 hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất. Sau 15 buổi, tất cả học viên có thể áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình. Từ đó bạn sẽ tăng được doanh số bán hàng và vượt qua được mọi đối thủ cạnh tranh.

Nội dung khóa học Google Ads – Digital Marketing 4.0:

Buổi khai giảng của khóa K28 diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, các anh chị ai cũng hào hứng với những chủ đề, câu hỏi xoay quanh Marketing Online.

Phần chia sẻ của anh Nguyễn Hoàn Hải, học viên khóa học chạy Google Ads – Digital Marketing

Anh Nguyễn Hoàn Hải chia sẻ: “Nhận thấy được tầm quan trọng của Marketing Online đối với việc kinh doanh nên tôi cũng đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về mảng này. Nhưng là một người có vốn kiến thức khá hạn hẹp về Marketing Online. Tôi cũng không thành thạo về máy tính và công nghệ. Đã thế khi tôi tìm hiểu trên google để học theo thì có quá nhiều tài liệu hướng dẫn. Nên tôi không biết nên học theo cái nào cho chuẩn. Không chỉ có vậy, Digital Marketing lại có nhiều mảng khác nhau. Vì thế tôi đang rất băn khoăn. Tôi chẳng biết phải bắt đầu từ đâu mới tốt nhất. Xin mọi người cho tôi xin một vài lời khuyên với”.

Phần trả lời của thầy Trần Văn Sơn, giảng viên Khóa học quảng cáo Google Adwords – Digital Marketing

Anh Phan Kết – học viên khóa K28 trả lời: “Xin chào bạn, rất vui được làm quen với bạn. Mình tên là Kết, hiện đang là chủ của một Studio tại Đà Nẵng. Cách đây một tuần mình cũng có một khoảng thời gian ngắn tìm hiểu về Digital Marketing. Nhưng mình may mắn hơn bạn một tí là mình được một người anh làm về lĩnh vực này hướng dẫn. Nên mình không phải tự mày mò quá nhiều.

Có một lần anh ấy cũng đã đề cập đến cho mình vấn đề bạn đang băn khoăn. Anh ấy bảo Marketing Online là một mảng rất rộng với nhiều kênh khác nhau. Vì thế khi chúng ta khi mới tiếp cận thì nên tìm hiểu về tất cả các kênh mà Digital Marketing 4.0 hiện đang có. Cụ thể chúng ta cần tìm hiểu những kênh đó có những gì, các kênh đó sẽ giúp làm được những gì,…Sau khi đã có kiến thức tổng quan về tất cả, bạn nên tập trung vào một kênh mà mình cảm thấy phù hợp nhất, rồi sau đó dần mở rộng ra. Để biết rõ hơn chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong khóa Digital Marketing 4.0. Là những người có kinh nghiệm, các giảng viên sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất.


Ảnh chụp giảng viên Trần Văn Sơn cùng anh chị học viên Khóa K28

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!