Khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 Khóa K21

Ngày 19/03/2018, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM21.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.

Học Marketing Online – phương pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tạo nên bước tiến mới trong kinh doanh

Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất của thị trường như hiện nay, chỉ cần chiếc điện thoại Smartphone, hay chiếc máy tính bảng nhỏ gọn là mọi người có thể kết nối, trò chuyện hay chia sẻ thông tin với nhau dù ở bất cứ đâu. Cùng với lượng thông tin “đổ bộ” trên Internet tăng chóng mặt từng giây. Lượt tìm kiếm trực tuyến lên đến hàng triệu lượt mỗi ngày. Thời gian con người ta dành cho blog, mạng xã hội, các kênh giải trí còn nhiều hơn thời gian ăn ngủ, sinh hoạt cá nhân. Thì để sống trong một thế giới “phẳng” và “ảo” như vậy, doanh nghiệp sẽ “chết” nếu không tiến hành học và làm Marketing Online.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là 1 Agency hàng đầu Việt Nam. VINAENTER sẽ hỗ trợ 14 học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng:

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng khóa học digital marketing. Các anh chị học viên đều hứng khởi và đặt nhiều câu hỏi về việc áp dụng các kênh như thế nào trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Ai cũng thắc mắc làm sao có thể biết được nhắm đúng đối tượng trong lĩnh vực kinh doanh của mình và áp dụng kênh truyền thông nào là phù hợp.

Giảng viên Vinaenter chia sẻ về những kinh nghiệm trong thực chiến Digital Marketing

Chị Huệ đến từ cửa hàng 6 Store – Cửa Hàng Mỹ Phẩm – Thực Phẩm Thiên Nhiên chia sẻ: “Chào anh chị và các giảng viên. Trước đây mình áp dụng google để chạy quảng cáo cho lĩnh vực kinh doanh của mình nhưng đó là khách hàng tìm đến mình. Vậy giờ em muốn áp dụng facebook ads vào lĩnh vực của em thì có ổn không ạ và liệu có khách hàng nhiều hơn không ạ”.

Thầy Sơn – giảng viên VINAENTER trả lời: “Thật tuyệt vì Chị Huệ đã chia sẻ thắc mắc mà nhiều bạn trong lĩnh vực như vậy vẫn đang thắc mắc. Như chúng ta biết, hiện nay khá nhiều doanh nghiệp chạy ads cùng ngành. Nhà thì chạy facebook, nhà thì chạy google. Để xem kênh nào hiệu quả hơn anh chị phải cùng trải nghiệm và thực chiến trên các kênh này. Đồng thời anh chị nên thực hiện song song để hỗ trợ lẫn nhau sẻ hiệu quả hơn. Chúng ta sẽ nghiên cứu thêm trong khóa học digital marketing 4.0  này“.

Kết thúc buổi khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ VINAENTER dành cho các anh chị học viên. VINAENTER chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Buổi học Target – nhắm đối tượng chi tiết trên Facebook – khóa K21 tại trung tâm đào tạo Vinaenter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

07777 10005
icons8-exercise-96 chat-active-icon