Khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 Khóa K20

Ngày 26/02/2018, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM20.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.

Học Digital Marketing 4.0 – giúp bạn bắt nhịp với xu hướng toàn cầu

Xu hướng toàn cầu hóa cùng sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động thương mại điện tử làm cho việc học Marketing Online trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đây chính là cơ hội hiệu quả, giúp tạo nên hiệu ứng khiến công chúng biết đến tên tuổi doanh nghiệp và còn có thiện cảm với thương hiệu của doanh nghiệp nữa.

Cho nên để đứng vững trên thị trường kinh doanh thì các doanh nghiệp ngày nay không thể không thực hiện chiến dịch Marketing. Đặc biệt là áp dụng khóa học digital marketing vào cho chính doanh nghiệp chúng ta.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là 1 Agency hàng đầu Việt Nam. VINAENTER sẽ hỗ trợ 18 học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng:

 

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, các anh chị học viên đều hứng khởi và đặt nhiều câu hỏi về việc hiện tại lĩnh vực kinh doanh ngày càng cạnh tranh: Làm sao để chạy quảng cáo facebook tiết kiệm chi phí mà hiệu quả nhất?

 

Chị Hoa đến từ cửa hàng quảng cáo Len Nguyễn chia sẻ: “Chào anh chị và các giảng viên. Hiện tại mình chạy Facebook ads cũng được 1 năm. Mình chạy ads 100K ngày mà lượng khách hàng tiếp cận ít không nhiều. Nên mình muốn khi khuyến mãi làm sao chạy đến những đối tượng đã từng làm dịch vụ ở chỗ mình một lần rồi”

Thầy Sơn – giảng viên VINAENTER trả lời: “Thật tuyệt vì chị Hoa đã chia sẻ kinh nghiệm cũng như thắc mắc của chị đến với lớp học này. Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp chạy ads cùng ngành. Nên giá thầu tăng cao và cũng sẽ không hiệu quả nếu như chạy Facebook ads với ngân sách quá thấp. Và câu hỏi chị Kim đó chính là Remarketing đến đối tượng cũ. Chúng ta sẽ nghiên cứu sâu hơn  trong khóa học digital marketing 4.0  này“.

Kết thúc buổi khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ VINAENTER dành cho các anh chị học viên. VINAENTER chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Học viên khóa K20 hăng say nghiên cứu các công cụ Marketing Online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

07777 10005
icons8-exercise-96 chat-active-icon