Khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 Khóa K17

Ngày 25/12/2017, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM17.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.

Áp dụng Digital Marketing 4.0 giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng

Bất động sản tại Việt Nam hiện đang là ngành phát triển nhanh nhất nên việc cạnh tranh ngày càng trở nên dữ dội là điều không thể tránh khỏi. Các chủ đầu tư nước ngoài có lợi thế ở điểm tên tuổi của họ được biết đến trên toàn thế giới. Còn các chủ đầu tư trong nước có lợi thế là mối quan hệ tốt trên thị trường địa phương. Do đó, bắt buộc phải tạo sự khác biệt cho các sản phẩm và xây dựng thương hiệu có khả năng cạnh tranh. Đặc biệt là kể từ khi internet ra đời, cùng với sự nâng cấp từ nền tảng 1.0 lên 2.0, 3.0 rồi mới nhất là 4.0, khái niệm “marketing bất động sản” đã bắt đầu lột xác. Không chỉ là tiếp thị hình ảnh, giới thiệu dự án, mà hơn thế nó trở thành chuỗi các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là 1 Agency hàng đầu Việt Nam. VINAENTER sẽ hỗ trợ công ty BĐS STC tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học marketing online  một cách tốt nhất trong 15 buổi. Sau khóa học, các công ty BĐS STC có thể áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng:

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, các anh chị học viên đều hứng khởi và đặt nhiều câu hỏi về việc hiện tại lĩnh vực kinh doanh BĐS ngày càng cạnh tranh. Ai cũng thắc mắc làm sao có thể biết được nhắm đúng đối tượng trong lĩnh vực kinh doanh của mình đặc biệt khi quảng cáo google làm sao lên top 1,2,3…

Giảng viên Trần Văn Sơn tư vấn cách triển khai Marketing Online trong ngành bất động sản

Anh Thành chuyên viên Sale BĐS chia sẻ: “Chào anh chị và các giảng viên. Hiện tại mình chạy facebook và google ads cũng đã 2 năm nhưng cứ chạy facebook thì chỉ có lượt tiếp cận của khách còn về nhắn tin hay bình luận thì không có. Vậy cho mình hỏi theo anh BĐS thì mình áp dụng facebook hay google ads thì hiệu quả hơn nhỉ?

Thầy Sơn – giảng viên VINAENTER trả lời: “Thật tuyệt vì anh Thành đã chia sẻ nỗi lòng của hầu hết các nhà anh chị em trong ngành BĐS. Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp chạy ads cùng ngành. Nên để lựa chọn một kênh phù hợp với lĩnh vực thì thật khó phải trải qua nhiều mới có kinh nghiệm. Anh Sơn lại chia sẻ tiếp nếu anh chị cứ áp dụng facebook mà bỏ quả google ads thì sẽ mất đối tượng hay tìm kiếm trên google. Vậy chúng ta sẽ cần phải áp dụng và kết hợp cả 2 kênh song song. Để rõ hơn thì chúng ta sẽ nghiên cứu thêm trong khóa học digital marketing 4.0  này”.

Kết thúc buổi khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ VINAENTER dành cho các anh chị học viên. VINAENTER chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Lớp học Digital Marketing 4.0 – khóa K17 tại trung tâm Vinaenter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

07777 10005
icons8-exercise-96 chat-active-icon