Khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 Khóa K15

Ngày 06/11/2017, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM15.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.

Marketing Online – phương pháp cứu sống nhiều doanh nghiệp

Trong điều kiện cạnh tranh thị trường gay gắt thì chỉ có doanh nghiệp nào biết hướng đến thị trường mới thì mới có khả năng tồn tại. Bắt kịp xu thế, doanh nghiệp sẽ thành công và đứng vững trên thị trường. Vì hiện nay chỉ cần chiếc điện thoại Smartphone, hay chiếc máy tính bảng nhỏ gọn là mọi người có thể kết nối, trò chuyện hay chia sẻ thông tin với nhau dù ở bất cứ đâu. Cùng với lượng thông tin “đổ” trên Internet tăng chóng mặt từng giây. Lượt tìm kiếm trực tuyến lên đến hàng triệu lượt mỗi ngày. Thời gian con người ta dành cho blog, mạng xã hội, các kênh giải trí còn nhiều hơn thời gian ăn ngủ, sinh hoạt cá nhân thì để sống trong một thế giới “phẳng” và “ảo” như vậy, doanh nghiệp sẽ “chết” nếu không tiến hành học và làm Marketing Online.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là 1 Agency hàng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ hỗ trợ 12 học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng:

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, các anh chị học viên đều hứng khởi và đặt nhiều câu hỏi về việc hiện tại lĩnh vực kinh doanh ngày càng cạnh tranh. Ai cũng thắc mắc làm sao có thể biết được nhắm đúng đối tượng trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Chị Phương đến từ công ty Esuhai đặt câu hỏi: Làm sao để giảm chi phí quảng cáo nhưng đạt hiệu quả cao

Chị Nhung đến từ phòng vé Sky chia sẻ: “Chào anh chị và các giảng viên. Hiện tại mình chạy Facebook ads cũng đã 2 năm nhưng đối tượng không nhân ra mà cứ chạy kiểu trùng đối tượng nên  hiệu quả mang lại không cao thậm chí tốn rất nhiều chi phí:( Vậy làm sao để giảm chi phí mà vẫn hiệu quả không?

Giảng viên Trần Văn Sơn giải đáp câu hỏi của chị Phương

Thầy Sơn – giảng viên VINAENTER trả lời: “Thật tuyệt vì Chị Nhung đã chia sẻ nỗi lòng của hầu hết các nhà kinh doanh dựa trên kênh Facebook ads. Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp chạy ads cùng ngành. Nên giá thầu tăng cao và cũng sẽ không hiệu quả nếu như chúng ta cứ áp dụng theo phương pháp chạy Facebook ads cũ thì khách hàng sẽ nhàm chán mà chi phí lại cao để tránh tình trạng này. Chúng ta sẽ nghiên cứu thêm trong khóa học digital marketing 4.0  này“.

Kết thúc buổi khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ VINAENTER dành cho các anh chị học viên. VINAENTER chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Cùng xem những tấm hình kỷ niệm tuyệt vời của khoá K15:

Buổi giao lưu, gặp mặt của các anh chị học viên khóa K15
Ảnh chụp kỷ niệm của thầy Sơn cùng học viên trong buổi trao bằng chứng nhận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

07777 10005
icons8-exercise-96 chat-active-icon