Khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 Khóa K14

Ngày 16/10/2017, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM14.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.

Học Marketing Online – xu hướng tiếp thị của thời đại ngày nay

Kể từ khi có Internet, hành vi và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng có rất nhiều thay đổi. Nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng việc tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội. Điều này đã tạo nên một phân khúc khách hàng mới – khách hàng trên Internet. Vậy nếu bạn không áp dụng marketing online trong thời kỳ 4.0 này xem như bạn đã mất đi lượng khách hàng lớn và không thể nhân rộng được tệp khách hàng ra. Điều đó có nghĩa bạn sẽ bị dậm chân tại chỗ. Vì vậy bạn không thể không  học và làm Marketing Online ngay từ bây giờ.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là 1 Agency hàng đầu Việt Nam. VINAENTER sẽ hỗ trợ 22 học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng.

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, các anh chị học viên đều hứng khởi và đặt nhiều câu hỏi về việc hiện tại lĩnh vực kinh doanh ngày càng cạnh tranh, làm sao để chạy facebook ads hiệu quả và target đúng đối tượng trong khi có nhiều người đang kinh doanh cùng lĩnh vực.

Anh Hồng đến từ dịch vụ cho thuê chụp ảnh cưới chia sẻ: “Chào anh chị và các giảng viên. Hiện tại mình cũng đã kinh doanh dịch vụ này khá lâu rồi. Nhưng mình toàn áp dụng theo cách truyền thống nhưng bây giờ thì không còn hiệu quả mấy. Mình có thắc mắc như dịch vụ của mình khách hàng sử dụng 1 lần cưới thôi thì sao có thể remarketing đến đối tượng củ hiệu quả được”.

Thầy Sơn – giảng viên VINAENTER trả lời: “Thật tuyệt vì anh Hồng đã chia sẻ nỗi lòng của hầu hết các nhà kinh doanh. Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp chạy ads cùng ngành. Nên nếu anh không áp dụng mà cứ marketing theo kiểu truyền thống sẽ không hiệu quả mà có thể âm doanh thu. Và đặc biệt câu hỏi remarketing của anh rất hay và để làm sao remarketing hiệu quả nếu như khách đã sử dụng 1 lần rồi …Chúng ta sẽ nghiên cứu thêm trong khóa học digital marketing 4.0  này

Kết thúc buổi khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ VINAENTER dành cho các anh chị học viên. VINAENTER chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!

Một buổi học Remaketing – Tiếp thị lại của các anh chị khóa K14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

07777 10005
icons8-exercise-96 chat-active-icon