Khai Giảng Khoa Hoc Marketing Online, Digital Marketing 4.0 Khóa K32
Ngày 12/11/2018, Trung tm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng Khoa hoc Marketing Online, Digital Marketing 4.0 khóa DM32.
Tham d bui học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám ốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.
Không khí si nổi của lớp học Marketing Online tại Đà Nng – Khóa K32
Bối cảnh khai giảng Khóa học Marketing Online tại à Nẵng
Internet phát triển, con người ngày càng dành nhiều thời gian cho các trang mạng xã hội nhiu hơn. Chính vì vậy mà cc chiến lược Marketing Online đang được đẩy mạnh. Phổ biến nhất là chạy quảng cáo. Hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chn chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội để tiếp cận vi khách hàng.
Nhưng hiện đang xuất hiện mt thực tại rất đáng lo ngại. Có hơn 60% doanh nghiệp dù chạy quảng cáo nhng không biết cách đọc báo cáo FB ad. Hu hết đi đa số mọi người chỉ biết những thông tin cơ bản được thể hiện trong báo cáo. Còn lại thì họ đều không biết cách trích xuất thông tin. Họ cũng không biết về phân tích vấn đề và các chỉ số quan trọng để có cơ sở xây dựng và cải thiện chiến lược Marketing phù.
Nếu như thực trạng trên vẫn cứ tiếp diễn trong thời gian di mà khng khắc phục. Thì hậu quả mà doanh nghiệp phải gnh vô cùng nghiêm trng. Chính vì lý do đó, mà trong suốt thời gian qua, Vinaenter vẫn luôn duy trì Khoa hoc Marketing Online, Digital Marketing 4.0. Khóa học sẽ hỗ trợ bạn thành thạo tất tần tật các kỹ năng lẫn kin thc về Marketing Online. Trong đó bao gồm cả việc lên chiến lược chạy quảng cáo. Hoàn thành khóa học bạn có thể tự tin áp dụng vào công việc kinh doanh của mình để thu lại kết quả tốt. Đồng thời bn có thể đọc được cc báo cáo FB ad một cách chuẩn xác.
Nội dung Khoa hoc Marketing Online, Digital Marketing 4.0:
Buổi khai giảng đã diễn ra vô cùng thành công và để lại trong Vinaenter nhiều cảm xúc. Trong buổi lễ khai giảng, Vinaenter đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với các anh chị học viên. Nhờ đó m Vinaenter có thể đến gn với học viên và hiểu được những nỗi lòng ca các anh chị hơn.
Anh Trần Trung chia sẻ về vấn đề mnh đang gặp phải trong qu trình làm Digital Marketing
Phần chia s của anh Trần Trung – hc viên lp học Marketing Online tại Đ Nẵng
Anh Trn Trung: “Xin chào tất c mọi người. Ti là Trung, tôi đang gặp một vấn ề muốn nhờ mọi người tư vấn giúp ạ. Hiện ti tôi đang thuê một đơn vị chạy quảng cáo. Hàng tháng họ sẽ thường gửi báo cáo FB ad cho tôi. Không phải là dân chuyên ngành, cũng không biết gì về lĩnh vực này, nên tôi không biết phải đọc ra sao. Tôi hỏi lại thì họ bảo là các chỉ số đều tốt, rất thuận lợi. Nhưng thực tế thì lại hoàn toàn trái ngược. Từ khi tôi chạy quảng cáo doanh thu vn không tăng lên là bao. Ti không biết liệu các ch số đó có tốt như họ nói hay không nữa. Tôi s mnh đa nghi quá lại thành nghĩ sai cho người khác.
Phần trả li của thy Sơn giảng viên chính của Khoa hoc Marketing Online
Thầy Sơn – giảng vin Vinaenter trả lời: “Xin cảm ơn nhng chia sẻ ca bạn. Có lẽ đây cũng chính là nỗi lng của không ít anh chị ang có mặt tại đây. Vic thuê các đơn vị, cá nhân hay giao việc cho Team Marketing, Media,…chạy quảng cáo đang rt được phổ bin.
Tuy nhiên nếu chúng ta không biết được cách đc báo cáo FB ad thì sẽ rt khó để theo sát nm r được hiệu quả thực tế của các chiến dịch chạy quảng cáo, điều ny rất nguy hiểm. Bởi lẽ thực tế đã có trường hp nhiều doanh nghiệp bị qua mặt,. Họ bị làm hoa mt bởi những con số đẹp nhưng lại ảo. Vì vậy, k năng đọc báo cáo FB ad là vô cùng cần thiết. ể biết rõ hơn về cách đọc báo cáo và Marketing Online chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong Khoa hoc Marketing Online, Digital Marketing 4.0”.
Cùng xem những tấm hình kỷ niệm của khóa K32:
Anh chị học viên Khóa K32 hăng say thảo luận về Digital Marketing 4.0
Buổi học Zalo – Bán hàng Marketing Online khóa K32 Khoa hoc Marketing Online tại trung tâm Vinaenter
Các anh chị học viên đang lắng nghe gii đáp: Học Digital Marketing liệu có khó?