Vinaenter Digital Academy

Tin khai giảng

Khai Giảng Khoa Hoc Digital Marketing 4.0 Khóa K33

Ngày 03/12/2018, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng Khoa hoc Digital Marketing 4.0 – khóa DM33.

Tham dự buổi hc khai ging có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, tr giảng và đc biệt là cc anh chị hc viên đến t nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vc khác nhau.


Khóa học Digital Marketing 4.0 khóa K33

Bối cảnh khai giảng Khóa học Digital Marketing 4.0 Khóa K33

Theo số liệu thống kê ca Search Engine Land vào năm 2019 cho biết có đến 63% số ngưi có thói quen truy cp vào các nội dung quảng cáo khi online. Con số này cho thy hiện quảng cáo facebook đang tạo nên hiệu ứng rất tốt. Chính vì vậy mà chạy quảng cáo facebook đang là chiến lược được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhất là các doanh nghip có quy mô vừa và nhỏ.

Nhưng không phải doanh nghiệp nào đầu tư cho quảng cáo cũng sẽ thành công như nhau. Thực tế vn có không ít doanh nghiệp thua lỗ mặc dù đã bỏ ra nhiều chi phí cho việc chy facebook ads. Để đạt ược kết quả như mong muốn chúng ta cần phải bit được cách thức chạy quảng cáo. Tuy nhiên, theo một nguồn thông tin khác thì tại Việt Nam có đến 60% doanh nghiệp đang thiếu mất kỹ năng này.

Vinaenter lường trước được hậu quả nặng nề mà các nhà kinh doanh gặp phải khi chạy quảng cáo sai cách. Cùng với đó là nhng kinh nghiệm mà mình có bấy lâu nay. Trung tâm quyt định tiếp tục khai giảng lớp mới của Khoa hoc Digital Marketing 4.0. Trong khóa học này, các anh chị học viên K33 không chỉ được nâng cao kỹ năng chy quảng cáo. Mà bên cạnh đó còn được trang bị tất tần tật các kiến thc chuyên sâu về Marketing Online ể vận dụng vào công vic kinh doanh của mình.

Nội dung Khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, Vinaenter đã c cơ hội gặp mặt, trao đổi cùng với các anh chị học viên khóa K33. Nhờ đ mà Vinaenter có th hiểu hn những khó khăn, vấn đ mà các anh chị đang gặp phải.

Chị Thanh Hằng – học viên Khoa hoc Digital Marketing chia sẻ v khó khăn trong chạy quảng cáo

Chị Thanh Hng chia sẻ: Xin chào tt cả mọi ngưi. Hiện tại mình đang gp phải vn đề trong việc chạy quảng cáo, nhưng chưa biết phải khắc phục ra sao. Chuyện là sau một vài lần tìm hiểu qua mạng và xem cc video dạy cách chy qung cáo. Mình thấy cũng đn giản nên đã làm theo. Tuy nhiên không biết tại sao dù đã làm như hướng dn nhưng khi đổ tiền chy quảng cáo mình lại không thu về được đơn hàng nào. Xin mọi người cho mnh ý kiến với ạ”.

Thầy Sơn – giảng viên Kha học Digital Marketing tư vấn gii pháp cho chị Thanh Hằng

Thầy Sơn – ging viên Vinaenter tr lời: Cảm ơn những chia sẻ tuyệt vời của bạn. Có lẽ ở đây cũng có không ít anh chị đang muốn tìm lời giải đáp cho cu hỏi này. Thực ra quy trnh chuẩn b nội dung + lm hình + chạy quảng cáo của bạn không có gì sai ht. Cái sai ở chỗ là bạn chưa nắm rõ được bản chất bên trong nó. Chạy quảng cáo không ơn giản như vậy. Ba bưc trên ch là một trong nhng yếu tố cơ bản cần có để chúng ta tiến hành chạy quảng cáo. Còn để thu đưc kết quả cao, bạn cần phải thu thập thêm thông tin về khách hàng mục tiêu. Cụ thể là các yu t về nhân khẩu học, s thích, thu nhập,…

Từ đó lấy cơ sở đ xây dựng nội dung content và thiết kế hình ảnh cun hút được đối tượng khách hàng này. Đồng thi chúng ta có thể lấy nhng dữ liệu đã thu đưc làm nền tảng để thit lập thng tin đối tưng quảng cáo. Điều này sẽ giúp cho việc chạy qung cáo đạt hiệu quả. Để biết rõ hơn nữa thì chúng ta hãy cùng nghiên cứu trong khóa học Digital Marketing 4.0”.

Kết thúc khai giảng là những tm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh ch học viên. Vinaenter chúc các anh chị học vin có 15 buổi thật sự hu ích!

Cùng xem những tm hình kỷ niệm của Khoa hoc Digital Marketing – Khóa K33:


Ảnh chụp học viên Khoa hoc Digital Marketing cùng giảng viên Trần Văn Sơn