Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K15
Ngày 06/11/2017, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM15.
Tham dự bui học khai giảng có anh Trần Văn Sn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và ặc bit là các anh chị hc viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vc khác nhau.
Marketing Online – phương pháp cứu sống nhiều doanh nghiệp
Trong iều kiện cạnh tranh thị trường gay gắt thì chỉ có doanh nghiệp nào bit hướng đến thị trưng mới thì mới có khả năng tồn tại. Bắt kịp xu th, doanh nghiệp sẽ thành cng và đứng vững trên th trường. Vì hiện nay ch cn chiếc điện thoại Smartphone, hay chiếc máy tnh bảng nhỏ gọn là mọi người có thể kết nối, trò chuyện hay chia sẻ thng tin vi nhau dù ở bất cứ đâu. Cùng với lượng thông tin “đổ” trên Internet tng chóng mặt từng giây. Lượt tìm kiếm trc tuyến lên đến hàng triệu lượt mỗi ngày. Thời gian con người ta dành cho blog, mạng xã hội, các knh giải trí còn nhiều hơn thời gian n ngủ, sinh hoạt cá nhân thì để sống trong một thế giới “phng” và “ảo” như vậy, doanh nghiệp sẽ “chết” nếu không tiến hành học và làm Marketing Online.
Hiu được tầm quan trọng đó, cùng với nhng kinh nghiệm là 1 Agency hàng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ h trợ 12 học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hon thành khóa học 1 cch tt nhất trong 15 buổi để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng:
Ni dung khóa học Digital Marketing 4.0:
Trong bui khai giảng, các anh chị hc viên đều hứng khởi v đặt nhiều câu hỏi về việc hiện tại lĩnh vc kinh doanh ngày càng cạnh tranh. Ai cũng thắc mắc làm sao có thể biết được nhm đúng đối tượng trong lĩnh vực kinh doanh ca mình.
Chị Phương đến từ công ty Esuhai đặt câu hỏi: Làm sao để giảm chi phí quảng co nhưng đạt hiệu quả cao
Ch Nhung đn từ phòng vé Sky chia sẻ: “Chào anh chị và các giảng viên. Hiện tại mình chạy Facebook ads cũng đã 2 năm nhưng đối tượng khng nhân ra mà c chạy kiểu trùng đối tợng nên hiu quả mang lại không cao thậm chí tốn rất nhiều chi phí:( Vậy làm sao để giảm chi phí mà vẫn hiệu quả không?
Giảng viên Trần Văn Sơn giải đáp câu hỏi ca chị Phơng
Thầy Sn – giảng viên Vinaenter trả lời: “Thật tuyệt v Chị Nhung đã chia s ni lòng của hầu hết cc nhà kinh doanh dựa trên kênh Facebook ads. Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp chạy ads cùng ngành. Nên giá thu tăng cao và cũng sẽ khng hiệu quả nếu như chúng ta cứ áp dụng theo phưng pháp chạy Facebook ads c thì khách hàng sẽ nhàm chán mà chi phí lại cao đ tránh tình trạng này. Chng ta sẽ nghiên cứu thêm trong khóa học digital marketing 4.0 này.
Kết thúc buổi khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!
Cùng xem những tấm hình kỷ niệm tuyệt vời của khoá K15:
Buổi giao lưu, gặp mặt của các anh chị hc viên khóa K15
Ảnh chụp kỷ niệm của thầy Sơn cùng học viên trong buổi trao bng chứng nhận