Vinaenter Digital Academy

Tin khai giảng

Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K14

Ngày 16/10/2017, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chc buổi khai ging khóa hc Digital Marketing 4.0 – kha DM14.

Tham dự bui học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ ging v đặc biệt là các anh ch học viên đến từ nhiu doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Học Marketing Online – xu hướng tiếp thị của thời đại ngày nay

Kể từ khi c Internet, hành vi và xu hưng mua hàng của người tiêu dùng có rất nhiều thay đổi. Nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng việc tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội. Điều này đã tạo nên một phân khúc khách hàng mới – khách hng trên Internet. Vậy nếu bạn khng áp dụng marketing online trong thời kỳ 4.0 này xem như bạn đã mất đi lượng khách hàng lớn v không thể nhân rộng được tệp khách hàng ra. Điu đó có nghĩa bạn sẽ bị dậm chân tại chỗ. Vì vậy bạn không thể không học và làm Marketing Online ngay từ bây giờ.

Hiểu đợc tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là 1 Agency hng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ hỗ trợ 22 học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nht trong 15 buổi để áp dng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng.

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, các anh ch học viên đều hứng khi và đặt nhiều câu hỏi về vic hiện tại lĩnh vc kinh doanh ngày càng cạnh tranh, làm sao để chạy facebook ads hiệu quả và target đng đối tượng trong khi c nhiều người đang kinh doanh cùng lĩnh vực.

Anh Hồng đến từ dịch vụ cho thuê chụp ảnh ci chia sẻ: “Chào anh chị và các giảng viên. Hiện tại mình cũng đã kinh doanh dịch vụ này khá lâu ri. Nhưng mình toàn áp dụng theo cách truyền thống nhưng bây giờ thì không còn hiệu quả mấy. Mình có thc mắc như dịch vụ ca mình khách hàng sử dụng 1 ln cưới thôi thì sao có thể remarketing đến đối tượng củ hiệu quả đưc”.

Thầy Sn – giảng viên Vinaenter trả li: “Thật tuyệt v anh Hồng đã chia sẻ nỗi lòng ca hầu hết các nhà kinh doanh. Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp chạy ads cùng ngành. Nên nếu anh không áp dụng mà cứ marketing theo kiểu truyền thống sẽ không hiệu quả mà c thể âm doanh thu. Và đặc biệt câu hỏi remarketing của anh rt hay và để lm sao remarketing hiệu quả nếu như khch đã sử dụng 1 lần ri …Chúng ta s nghiên cứu thêm trong khóa học digital marketing 4.0 này“

Kết thúc buổi khai giảng là những tấm hình k niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!


Một buổi học Remarketing – Tip thị li của các anh ch khóa K14