Vinaenter Digital Academy

Tin khai giảng

Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K03

Ngày 06/03/2017, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chc buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 khóa DM03.

Tham d buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng vin, trợ giảng và đặc bit là các anh chị học vin đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khc nhau.


Buổi khai lớp học Digital Marketing 4.0 – K03

Bối cảnh khai giảng khóa học Digital Marketing

Hiện nay internet đ len li vào mọi ngóc ngách của đời sống con người. Dường như mọi người đang sử dụng internet như một món ăn hàng ngày. Theo số liệu thống kê thì c đn 94% lượng người truy cp internet mỗi ngày. Về mạng xã hội, lượng ngưi dùng tại Việt Nam tính đn thời điểm bây giờ đã cán mốc 57%, chiếm hn mt nửa dân số. Chính điu này đã giúp hình thành nên Digital Marketing – một cánh cổng mới giúp doanh nghiệp tiến vào sân chơi toàn cầu.

Tuy nhiên, tỷ lệ những nhà kinh doanh biết đến Digital Marketing vẫn còn rất hn chế. Đại đa số các doanh nghiệp vẫn còn mải mê đi theo hướng Marketing truyền thống với các phưng thức quen thuộc. Điển hình nh: quảng cáo trên tivi, báo mạng, bảng điện tử… để quảng bá, gii thiệu hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp.

Việc không áp dụng Marketing Online vào kinh doanh ồng nghĩa với việc nói lời từ chi với thành công. Nếu nh doanh nghiệp không kịp thời bắt nhịp xu thế này, chắc chắn s sớm bị loi khỏi “vòng đua”. Hiu được tm quan trọng đó, cùng vi những kinh nghiệm thực chiến Marketing Online lâu nm. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho tất cả các anh ch học viên K16 – khóa học Digital Marketing ngắn hạn am hiểu và thnh thạo Digital Marketing đ công việc kinh doanh đưc khởi sắc.

Ni dung khóa hc Digital Marketing 4.0:

Buổi khai giảng ca khóa K03 đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Ai cũng hào hứng mun chia sẻ và nêu lên nhng vấn đề mình đang gặp phải trong việc phát trin doanh nghiệp vi Marketing Online.

Phần chia sẻ của học viên Hoàng Vi về việc áp dng Marketing Online

Chị Hoàng Vi chia sẻ: “Xin tất cả mi người, mnh tên là Hoàng Vi. Hiện mình đang là ch của một doanh nghiệp chuyên cung cp các mặt hàng thức ăn nhanh. Doanh nghiệp của mình đã hoạt động ược hn 4 năm. Được nhiu người chia sẻ Marketing Online mang đến hiệu quả cao, nn mình cũng đã đầu tư làm theo. Cụ thể, mình đã xây dựng một website đơn giản giới thiệu v công ty và một fanpage. Mnh muốn thu hút thêm khách hàng tiềm năng trên facebook và google. Nhưng mấy tháng đu, website và fanpage chưa thể mang lại lợi ích ngay tức thì. Xin mọi người cho mình ít kinh nghiệm để cải thiện tình hình ny với”

Phần tr lời của học viên Đỗ Văn Quốc

Nguyễn Đỗ Văn Quốc – học viên khóa K03: “Xin chào bạn, tôi tên là Văn Quốc. Theo như lời bạn chia sẻ, th tôi thấy doanh nghiệp ca bn đã có thâm niên hoạt động vài năm. Nên chc hệ thống cơ bản đã được ổn định, dòng tin và khch hàng cũng đã đều đn. Các sản phẩm cũng đã vượt qua thử thách và được khách hàng chấp nhận. Dựa trên nền tảng đó, bạn nên nâng cp thêm website, tối ưu hóa SEO để tng lượng truy cập.

Đồng thời, bạn cũng nên đầu tư mnh hơn vào mng chạy qung cáo để tiếp cận thêm được nhiều khách hàng. Đó là một số kinh nghim tôi biết được. Tôi chỉ mới tìm hiểu ến đy thôi nên không th chia sẻ thêm cho bạn. Đ rõ hơn, cách tốt nhất là bn hãy trao đổi thêm vi giảng viên của Vinaenter trong khóa hc Digital marketing 4.0”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình k niệm của lớp và phần qu ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh ch học viên có 15 buổi tht sự hữu ích!


Khóa học Digital Marketing ngắn hạn– Khóa K03 hăng say tìm hiểu về Marketing Online