Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K02
Ngày 20/02/2017, Trung tâm đào to Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa hc marketing online, Digital Marketing 4.0 – khóa DM02.
Tham dự buổi học khai ging có anh Trần Văn Sơn Giám đốc Trung tm Vinaenter cùng các giảng viên, tr giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp vi các lĩnh vực khác nhau.
Lớp học Digital Marekting 4.0 – Khóa KO2
Bối cảnh khai giảng khóa học marketing online
Khi xã hội dần phát triển, thì nhu cầu của con người về làm đẹp ngày càng tăng cao. Đặc bit là ước muốn níu kéo tuổi thanh xuân. Nhìn nhận được xu hớng đó của thị trường, nhiều thẩm mỹ viện đã nhanh chóng ra đời. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, các doanh nghiệp này đã thu v nguồn lợi nhuận lớn. Điều này đã góp phần thúc đẩy doanh số trong ngành thẩm mỹ viện bùng nổ. Nhưng song song với đó l sự cạnh tranh giữa các thương hiệu đ diễn ra gay gắt hơn.
Vì th ngoài trình độ chuyên môn, kinh nghiệm th các thm mỹ viện cần có cho mnh một chiến lược Marketing Online hoàn hảo. Trong thời đại công nghiệp 4.0, doanh nghiệp nào nắm vững Marketing Online thì sẽ có lợi thế hơn. Vì đây chính là con đường tắt ngắn nhất để doanh nghip vợt qua mọi đối thủ cnh tranh.
Hiểu được tầm quan trọng đó, cng với những kinh nghiệm l một Agency hàng đầu Vit Nam. Vinaenter sẽ hỗ tr cho tất cả học viên tham gia buổi khai giảng khóa học marketing online đà nẵng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất. Kết thúc 15 buổi, tất cả học viên có thể áp dụng vào lĩnh vc kinh doanh thẩm mỹ vin. Đảm bảo doanh số ca bạn sẽ tăng lên và gi vững ược tên tuổi thương hiu trên thị trưng.
Nội dung khóa học Marketing Online, Digital Marketing 4.0:
Trong buổi khai giảng, các anh chị học viên đã vô cùng vui mừng khi tìm ra được phương pháp hữu hiu để phát triển kinh doanh. Đặc biệt là chủ các thẩm mỹ viện đang phải đối diện với sự “đe dọa” của nhng thương hiu mới mọc lên sau này. Bên cạnh đ các anh chị hc viên cũng đã rất sôi nổi, hào hứng đặt nhiều câu hỏi và chia sẻ những câu chuyn liên quan đến việc ứng dụng Marketing Online cho thẩm mỹ viện.
Phần chia sẻ chuyện kinh doanh của học viên Ngọc Bích
Chị Nguyễn Th Ngọc Bích chia sẻ: “Xin chào tất cả mọi người, tôi tên là Ngọc Bch. Ti hiện đang là chủ của một cơ sở thẩm mỹ viện tại Đà Nẵng. Dạo gần đây tôi rất lo lắng vì nhiều khách hàng cũ, thậm chí có cả những khách Vip đang có xu hướng ri b cơ sở của tôi và đn nơi khác làm.
Tôi đã xem xét lại kỹ v phần chất lượng, hay thái độ phục vụ của nhân viên. Tất cả đều ổn v không có bất kỳ sai sót gì xảy ra. Đồng thời ti cũng nghiên cứu thêm các chương trình khuyến mãi v giá cả tại các cơ s mi mà khách bên tôi gh. Mọi mặt đều không có gì khác biệt, mức giá v ưu đi của chúng tôi hu như ging nhau. Mọi ngời có cách gì hay giải quyết được tình trạng ny thì chỉ cho tôi với. Ti xin cảm ơn rất nhiều.
Học viên khóa học marketing online đà nẵng Ngc Bích chia sẻ câu chuyện kinh doanh liên quan đến Digital Marketing
Phần trả lời của giảng viên Trần Văn Sơn
Thầy Sơn – giảng vin Vinaenter trả lời: “Tht tuyệt vì chị đã chia sẻ hầu hết nỗi lòng ca những người đang kinh doanh thẩm mỹ viện. Theo như kinh nghiệm bao năm thực chiến trong ngành Digital Marketing, ti nghĩ nguyên nhân có thể vì chị chưa chăm sóc tốt cho nhóm khách hàng này. Chị nên kết bạn với khách hàng cũ và Vip qua facebook, zalo để tương tác thưng xuyên hơn. Duy trì các hoạt động như: inbox tư vấn, hỏi thăm, gửi lời chúc vào các ngày lễ,… T đây chị sẽ tạo đc sự kết nối và giúp giữ được chân khách hàng.
Đồng thời, tôi nghĩ chị nên áp dụng thêm các phương thức Marketing Online như chạy quảng cáo, Seo web,…. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Giúp bù đắp vào doanh số bị giảm khi mất đi lưng khách hàng cũ. Để được rõ hơn thì chúng ta hãy cùng nghiên cứu sâu trong khóa học marketing online, Digital Marketing 4.0”.
Kết thc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh ch học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!