Vinaenter Digital Academy

Tin khai giảng

Khai Giảng Khóa Hc Digital Marketing 4.0 Khóa K17

Ngày 25/12/2017, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) t chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM17.

Tham dự buổi học khai giảng c anh Trần Văn Sơn – Giám đc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Áp dụng Digital Marketing 4.0 giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng

Bất động sản tại Việt Nam hiện ang là ngành phát triển nhanh nhất nên việc cạnh tranh ngày càng trở nên dữ dội là điều không thể tránh khỏi. Các chủ đầu tư nước ngoài có lợi th điểm tên tuổi của h được biết đến trn ton thế giới. Còn các chủ đầu tư trong nước có li thế là mối quan hệ tt trên thị trường địa phương. Do đó, bắt buộc phải tạo sự khác biệt cho các sản phẩm và xây dựng thương hiệu có khả năng cạnh tranh. Đặc biệt là kể từ khi internet ra đời, cùng với sự nâng cấp từ nền tảng 1.0 lên 2.0, 3.0 rồi mới nhất là 4.0, khái niệm “marketing bất động sản” đã bắt đầu lột xác. Không chỉ là tiếp thị hình nh, gii thiệu dự án, m hơn th nó trở thành chuỗi các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm là 1 Agency hàng đầu Việt Nam. Vinaenter sẽ hỗ trợ công ty BĐS STC tham gia buổi khai ging hôm nay hoàn thành kha học marketing online một cách tốt nhất trong 15 buổi. Sau khóa học, các công ty BĐS STC có thể áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tăng doanh số bán hàng:

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, các anh chị học viên đều hứng khởi và ặt nhiều câu hỏi về việc hiện tại lĩnh vực kinh doanh BĐS ngày càng cạnh tranh. Ai cũng thắc mắc lm sao có thể biết được nhắm đúng đi tượng trong lĩnh vực kinh doanh của mình đặc bit khi quảng cáo google làm sao lên top 1,2,3


Giảng viên Trn Văn Sơn tư vấn cách triển khai Marketing Online trong ngành bất động sản

Anh Thành chuyên viên Sale BĐS chia sẻ: “Chào anh chị và các giảng viên. Hiện tại mình chạy facebook và google ads cũng ã 2 năm nhưng cứ chạy facebook thì chỉ có lượt tiếp cận của khách còn v nhắn tin hay bình luận thì không có. Vậy cho mình hỏi theo anh BĐS thì mình áp dụng facebook hay google ads thì hiệu quả hơn nh?

Thầy Sơn – ging viênVinaenter trả lời: “Thật tuyệt vì anh Thành đã chia s nỗi lòng của hầu hết các nhà anh chị em trong ngành BĐS. Hiện nay khá nhiu doanh nghiệp chạy ads cùng ngành. Nên để lựa chn mt kênh phù hợp với lĩnh vực thì thật khó phi tri qua nhiều mới có kinh nghiệm. Anh Sơn lại chia sẻ tiếp nếu anh chị cứ áp dụng facebook mà b quả google ads thì sẽ mt đối tưng hay tìm kim trên google. Vậy chúng ta sẽ cần phải áp dụng v kết hợp cả 2 kênh song song. Để rõ hơn thì chúng ta sẽ nghiên cu thêm trong khóa học digital marketing 4.0 này.

Kết thc buổi khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!