Vinaenter Digital Academy

Tin khai giảng

Khai Giảng Kha Học Digital Marketing 4.0 Khóa K20

Ngày 26/02/2018, Trung tâm đào to Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM20.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là cc anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Học Digital Marketing 4.0 giúp bn bắt nhịp với xu hướng toàn cầu

Xu hướng toàn cầu hóa cùng sự phát triển mnh mẽ của hoạt động thương mại điện tử làm cho việc học Marketing Online trở nên quan trng hơn bao giờ hết. Đây chính là cơ hội hiệu qu, giúp tạo nên hiệu ng khiến công chúng biết đến tên tuổi doanh nghiệp và còn có thiện cảm vi thương hiệu của doanh nghiệp nữa.

Cho nên để đứng vững trên th trường kinh doanh thì các doanh nghiệp ngày nay không thể không thực hiện chin dịch Marketing. Đặc bit là áp dụng khóa học digital marketingvào cho chính doanh nghip chúng ta.

Hiểu ược tầm quan trọng đó, cùng vi những kinh nghim là 1 Agency hàng đầu Vit Nam. Vinaenter sẽ hỗ tr 18 học viên tham gia buổi khai giảng hôm nay hoàn thành khóa học 1 cách tốt nhất trong 15 bui để áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh của mình, tng doanh số bán hàng:

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Trong buổi khai giảng, các anh chị học viên đều hng khởi và đặt nhiều cu hỏi về việc hiện tại lĩnh vực kinh doanh ngày càng cạnh tranh: Làm sao đ chạy quảng cáo facebook tiết kiệm chi phí mà hiệu quả nhất?

Chị Hoa đến t cửa hàng quảng cáo Len Nguyễn chia sẻ: Chào anh chị và các giảng viên. Hiện tại mình chy Facebook ads cũng được 1 năm. Mình chạy ads 100K ngy mà lưng khách hàng tiếp cận t không nhiều. Nên mnh muốn khi khuyến mãi làm sao chạy đến những đi tượng đã từng làm dch v ở chỗ mình một lần rồi”

Thầy Sơn giảng viên Vinaenter trả lời: “Thật tuyệt vì ch Hoa đã chia sẻ kinh nghim cng như thắc mắc của ch đến với lớp học này. Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp chạy ads cùng ngành. Nên giá thầu tăng cao và cũng sẽ không hiệu quả nếu như chạy Facebook ads vi ngân sách quá thấp. Và câu hỏi chị Kim đó chính là Remarketing đến ối tợng cũ. Chúng ta s nghiên cứu sâu hơn trong khóa học digital marketing 4.0 này“.

Kết thúc buổi khai giảng là những tấm hnh kỷ nim của lớp và phần quà nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị hc viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 bui thật sự hu ích!


Học viên khóa K20 hăng say nghiên cứu các công cụ Marketing Online